Jennifer Lopez tiết lộ 13 bí quyết để có thân hình 'vạn người mê' ở tuổi 49

Hàng triệu người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và ngưỡng mộ trước thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa và làn da nâu khoẻ khoắn của bà mẹ 2 con này.
Vượt qua phương pháp trị liệu ung thư tổng hợp, bé gái 2 tuổi đón kết quả bất ngờ
Lấy cơ đùi cấy lên lưỡi cho người bị cắt 1/2 lưỡi vì ung thư
jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49
Jennifer Lopez bên gia đình trong dịp sinh nhật lần thứ 49

Vừa qua, ngôi sao nhạc Pop Jennifer Lopez đã chia sẻ khoảnh khắc đón ngày sinh nhật tuổi 49 bên gia đình ở hòn đảo Bahamas lên trang Instagram cá nhân với 77,4 triệu người theo dõi. Hàng triệu người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và ngưỡng mộ trước thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa và làn da nâu khoẻ khoắn của bà mẹ 2 con này.

Dưới đây là những bí quyết trong chế độ dinh dưỡng, luyện tập và chăm sóc da của Jennifer để có được ngoại hình khó tin ở độ tuổi U50.

1. Không bao giờ ngừng luyện tập

jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49
Không ngừng luyện tập

Với nhiều người, tuần/ngày sinh nhật là khoảng thời gian để hoàn toàn nghỉ ngơi và chiều chuộng bản thân nhưng Jenny thì không như vậy. Trong những ngày chuẩn bị đón sinh nhật thứ 49, cô vẫn tập luyện đều đặn để có vóc dáng tốt nhất cho ngày đặc biệt.

2. Niềm tin bất tận với Glycolic Acid

Jennifer chia sẻ với tờ People rằng cô rất ưa sử dụng những sản phẩm dưỡng da có chứa glycolic cho một làn da bóng khoẻ bởi axit glycolic có tác dụng làm phẳng nếp nhăn, tái tạo da, làm mờ vết thâm, tẩy da chết, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49
Sử dụng Glycolic Acid chống nắng

3. Nạp năng lượng bằng protein

jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49
Protein rất quan trọng cho mỗi người

Jlo chia sẻ với tờ Hello: “Protein là sự lựa chọn yêu thích của tôi mỗi khi lên cơn thèm ăn. Nó cung cấp calo cho cơ thể và tạo cảm giác no lâu hơn. Hấp thụ protein cũng hỗ trợ tăng cơ và giảm mỡ tối ưu”.

4. Bắt đầu ngày mới bằng những bài tập

Jlo từng chia sẻ hình ảnh cô nàng chào buổi sáng bằng những bài tập thể dục. Có thể thấy, thân hình săn chắc đó là kết quả của sự rèn luyện chăm chỉ, chứ không phải có chỗ cho thói ngủ nướng đâu nhé!

5. Không bao giờ tắm nắng

Việc tiếp xúc với tia UV sẽ phá huỷ các liên kết Collagen và Elastin của da, đẩy nhanh quá trình lão hoá da, dẫn đến tình trang da khô, nhăn nheo, chảy xệ và xuất hiện các vết nám. Chính vì vậy, Jenny luôn cố gắng tranh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp.

6. Danh sách “đen” 3 thứ cần tránh xa

jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49
Không sử dụng đồ uống có cồn, chất chứa cafein và thuốc lá

Trên tờ US Weekly, Jlo chia sẻ: “Tôi không uống đồ uống có cồn, chứa chất caffein hay hút thuốc bởi chúng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da khi chúng ta già đi.”

7. Jlo dành khá nhiều thời gian cho việc... ngủ

jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49
Giấc ngủ là điều quan trọng

Jlo không có sở thích hay thói quen thức khuya. Cô nàng từng chia sẻ mong muốn được ngủ 9-10 tiếng, điều rất khó với một ngôi sao lớn như Jennifer. Tuy vậy, cô luôn đảm bảo phải ngủ đủ ít nhất 8 tiếng một ngày để nạp đủ năng lượng cho cơ thể.

8. Niềm yêu thích với một loại kem dưỡng ẩm

jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49
Niềm yêu thích với một loại kem dưỡng ẩm

Từng có nhiều nguồn tin cho biết Jen sử dụng loại kem dưỡng ẩm của La Mer có giá 300 đồng bảng Anh nhưng trong một tập phát sóng của Watch What Happens Live, Jenn đã tiết lộ loại kem cô ưa thích là Rose Day Cream của hãng Dr Hauschka.

9. Ngồi thiền mỗi ngày

jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49
Ngồi thiền mỗi ngày

Jennifer bắt đầu tập thiền năm 2015 khi bận rộn với công việc diễn xuất, biểu diễn và ca hát của mình. Giờ đây, cô thường dành 20 phút để ngồi thiền vào buổi sáng và tối.

10. Không phải 1, mà tới 2 huấn luyện viên thể hình cá nhân

“Khi tôi ở New York, tôi sẽ tập luyện dưới sự hướng dẫn của David Kirsch – anh ấy là một người hướng dẫn tuyệt vời. Khi tối đến LA, Tracy Anderson sẽ là người chịu trách nhiệm đó. Họ có những bài tập và phương pháp hoàn toàn khác nhau. Tôi rất thích sự thay đổi và đa dạng đó trong quá trình rèn luyện cơ thể.”

11. Cẩn thận tuyệt đối với việc rửa mặt

jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49
Chú ý việc rửa mặt

Một điều Jennifer không bao giờ làm là đi ngủ với lớp makeup trên mặt: “Tôi luôn rửa mặt sau khi tập luyện, điều đó sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông, khiến làn da trở nên bóng khoẻ và sạch sẽ”. Một loại sữa rửa mặt ưa thích của Jen là Lancer Skincare The Method: Cleanser của Look Fantastic được bán với giá 43 bảng Anh.

12. Uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày

Jennifer chia sẻ trên Hello: “Đầu tiên, uống nhiều nước sẽ dưỡng ẩm, giúp làn da căng mọng. Đặc biệt, trước buổi tập luyện, việc uống nhiều nước sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao hơn từ những bài tập”.

Thiếu nước làm cơ bắp rối loạn, giảm khả năng sinh lực, dễ bị chuột rút, miệng và cổ họng khô, khó tập trung luyện tập.

13. Ăn nhiều rau xanh

jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49

Lựa chọn rau xanh cho bữa ăn

Chế độ dinh dưỡng của Jlo bao gồm những loại thức ăn lành mạnh, sạch sẽ, chưa qua chế biến trước, theo như cô chia sẻ trên tờ US Weekly: “Tôi ăn rất nhiều rau xanh, đặc biệt là măng tây, cải Brussel, bông cải xanh và cải xoăn. Tôi rất thích tự nấu ăn, tôi thường nấu các món của Puerto Rican bởi tôi được nuôi dưỡng lớn lên từ những món ăn đó”.

jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49 Đánh bay mụn nang bằng phương pháp đơn giản

Chúng ta đều đã từng trải qua những lần thức dậy với sự “ghé thăm” của mụn nhọt và luôn cầu mong chúng sẽ biến ...

jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49 Những lợi ích không tưởng khi bơi trong ngày đèn đỏ

Nhiều người cho rằng không nên đi bơi trong ngày đèn đỏ vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, thực tế cho thấy đây ...

jennifer lopez tiet lo13 bi quyet de co than hinh van nguoi me o tuoi 49 Chế độ ăn giàu hải sản tăng khả năng thụ thai

Một nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra rằng những cặp đôi có chế độ ăn giàu hải sản sẽ quan hệ tình dục thường ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.