Vượt qua phương pháp trị liệu ung thư tổng hợp, bé gái 2 tuổi đón kết quả bất ngờ

Bác sĩ Marc Siegel cho biết bệnh nhân dũng cảm vượt qua phương pháp trị liệu ung thư tổng hợp này là Addie Deperssis, sắp bước sang tuổi thứ 2. Em mắc bệnh ung thư não khi chỉ mới 5 tháng tuổi.
Trò chơi điện tử giúp cải thiện bệnh béo phì
Thiếu căn cứ chứng minh dầu cá giúp trái tim khỏe mạnh

Addie phải chịu nhiều loại công nghệ Y học hơn những loại thuốc mà hầu hết mỗi người phải uống trong suốt cuộc đời của họ. Một loại u não phát triển trong cô bé được phát hiện bởi những công nghệ tiên tiến và điều trị bằng phẫu thuật chính xác, cấy ghép tế bào gốc và các phương thức hóa trị tích cực.

be gai 2 tuoi dung cam vuot qua phuong phap tri lieu ung thu tong hop
Em bé dũng cảm Addie Deperssis

Bác sĩ của Addie động viên: “Nếu căn bệnh ung thư này có thể chữa khỏi, cô bé sẽ có một tương lai rất dài còn chờ đón phía trước”. Bố mẹ của Addie đã nhận được lời đề nghị trị liệu thứ hai từ New York và Bệnh viện Nhi Boston trước khi đưa ra quyết định cuối cùng là điều trị tại Trung tâm Ung thư hàng đầu ở quê nhà New Jersey.

Điều tuyệt vời đã đến khi khối u não biến mất và em đang trong quá trình bình phục. Đây là thành công lớn của các bác sĩ ở New York và đặc biệt của Addie nhờ sự can đảm của bản thân mình.

Tuy nhiên, bảo hiểm xã hội lại không đáp ứng được nhu cầu trị liệu cá nhân của người bệnh bởi phương pháp trị liệu này có chi phí rất cao. Bố mẹ em đã kiếm được 75.000 dollar (tương đương với gần 2 tỷ Đồng Việt Nam) bằng cách viết bài kêu gọi tại Website quỹ từ thiện “Gofundme”. Số tiền này được dùng để chi trả tiền viện phí mà bảo hiểm xã hội không giúp được cho gia đình.

be gai 2 tuoi dung cam vuot qua phuong phap tri lieu ung thu tong hop
Gia đình Addie

Thực tế cho thấy, khối u của Addie mất đi là một điều kỳ diệu nhờ sự can đảm, kiên cường chống lại những cơn đau trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó là sự nỗ lực bền bỉ không ngừng của gia đình em. Hơn hết, đó là thành công của ngành y tế Hoa Kỳ trong quá trình phát triển, chăm sóc sức khỏe cho Nhi khoa.

Không chỉ Addie mà cả các em nhỏ khác mắc căn bệnh hiểm nghèo đều có thể có được một tương lai tươi sáng và dễ dàng hơn khi dưỡng bệnh trong một căn phòng đa màu sắc được bao quanh bởi những đám mây bằng bóng đèn thủy tinh hơn là một căn phòng chỉ được bao bọc bởi vải trắng của bệnh viện như bình thường.

be gai 2 tuoi dung cam vuot qua phuong phap tri lieu ung thu tong hop
Mô hình môi trường bệnh viện đáng mong đợi

Hy vọng cùng với ngành y, các chính sách bảo hiểm hỗ trợ được cải thiện và đóng góp vào sự phát triển trị liệu cho bệnh nhân ung thư nói chung và bệnh nhi nói riêng.

be gai 2 tuoi dung cam vuot qua phuong phap tri lieu ung thu tong hop Dùng thuốc làm se khít âm đạo có nguy hiểm?

Tôi dùng thuốc se khít âm đạo nhiều lần, sau âm đạo ngứa ngáy, khô rát, có phải do tác dụng phụ của thuốc không? ...

be gai 2 tuoi dung cam vuot qua phuong phap tri lieu ung thu tong hop Lấy cơ đùi cấy lên lưỡi cho người bị cắt 1/2 lưỡi vì ung thư

Bà Cynthia Zamora ở Mỹ bị ung thư lưỡi và phải cắt bỏ 50% lưỡi. Các bác sĩ sau đó đã lấy một phần thịt ...

be gai 2 tuoi dung cam vuot qua phuong phap tri lieu ung thu tong hop Người nhạy cảm với vị đắng dễ bị ung thư

Theo nghiên cứu mới nhất được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Châu Âu, nếu bạn thường nhạy cảm với vị đắng hơn người ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.