Những lợi ích không tưởng khi bơi trong ngày đèn đỏ

Nhiều người cho rằng không nên đi bơi trong ngày đèn đỏ vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, thực tế cho thấy đây là một hành động tốt cho chị em phụ nữ, tuy nhiên cần lưu ý một số vấn đề sau.
Quan hệ trong ngày đèn đỏ vẫn có thể mang thai
Hết đau đầu với cách xóa bỏ sẹo mụn trứng cá, sẹo rỗ

Bạn nên cảm thấy thoải mái khi đi bơi trong ngày đèn đỏ

nhung loi ich khong tuong khi boi trong ngay den do
Bạn nên cảm thấy thoải mái khi đi bơi trong ngày đèn đỏ

Mặc dù thời gian này sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và không thoải mái. U by Kotex, đối tác của Tiến sĩ Jessica Shepherd, MD, MBA chia sẻ đây là một cách tuyệt vời để giảm bớt sự lo lắng. Ông cho rằng sử dụng tampon hoặc cốc nguyệt san có thể dễ dàng loại bỏ đi sự lo lắng và tạo cho người dùng sự yên tâm trong khi bơi trong hồ bơi hoặc đại dương.

Đi bơi trong kỳ kinh nguyệt không phải là không an toàn và mất vệ sinh

Tất cả đều là những lời đồn vô căn cứ khi nói rằng di bơi trong khi đến ngày đèn đỏ là mất vệ sinh. Trong thực tế, khi ở trong nước thực sự có thể giúp làm chậm chu kỳ kinh nguyệt của bạn, và thậm chí ít có khả năng chảy máu khi bạn sử dụng một chiếc tampon hoặc đang sử dụng một sản phẩm kinh nguyệt khác.

Chu kỳ của bạn không nhất thiết phải dừng lại khi bạn đang ở trong nước, nhưng theo Tiến sĩ Shepherd: "Áp lực ngược của nước có thể ngăn chặn một dòng chảy kinh nguyệt xâm nhập vào nước". Ngoài ra, cô nói rằng nếu bạn đang thả mình bơi lội, sự thiếu trọng lực có thể cản trở dòng chảy kinh nguyệt từ âm đạo.

nhung loi ich khong tuong khi boi trong ngay den do
Sử dụng tampon để đi bơi được thoải mái

Cũng không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ bị nhiễm trùng khi đi bơi trong kỳ kinh nguyệt. Điều duy nhất cần lưu ý là, tắm càng sớm càng tốt sau khi bơi để tránh nhiễm nấm men từ clo hoặc bất cứ thứ gì khác có thể gây kích ứng cơ thể của bạn khi bơi.

Điều quan trọng cần nhớ là mặc dù kỳ kinh nguyệt của bạn có thể khiến bạn cảm thấy cồng kềnh hoặc mất tự tin hơn bình thường. Thậm chí nếu bạn lo lắng về việc ra máu, thì thực sự không có gì có thể xảy ra với cơ thể bạn khi bạn đi bơi. Tiến sĩ Shepherd khuyên rằng, các bác sĩ thực sự khuyên chị em nên đi bơi trong chu kỳ của họ để họ có thể giảm thiểu chuột rút, bởi vì dòng nước thực sự hữu ích.

Một vài lưu ý khi đi bơi trong kỳ kinh nguyệt

Băng vệ sinh dạng miếng có thể không phải là lựa chọn tốt nhất

Miếng băng vệ sinh chúng ta vẫn thường dùng có thể là một lựa chọn tuyệt vời để thấm máu trong thời gian kinh nguyệt, nhưng chúng không phải là giải pháp tốt nhất khi bạn muốn đi bơi.

nhung loi ich khong tuong khi boi trong ngay den do
Cốc nguyệt san sẵn sàng hỗ trợ chị em khi đi bơi trong kỳ đèn đỏ

Mặc dù vậy, không có sản phẩm cho kỳ kinh nguyệt “đúng” để sử dụng khi đi bơi. Tất cả là do sở thích cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, cốc kinh nguyệt hoặc băng vệ sinh là những gì Tiến sĩ Shepherd khuyến nghị nên dùng.

Đồ bơi dành cho kỳ kinh nguyệt.

Không phải là một chiếc cốc nguyệt san hay băng vệ sinh, loại đồ bơi này thực sự được thiết kế chỉ để sử dụng trong kỳ kinh nguyệt của bạn. Nó được thiết kế để giữ miếng băng an toàn và ở đúng vị trí tốt hơn so với đồ bơi thông thường của bạn. Mục đích là để bạn cảm thấy thoải mái hơn, giảm thiểu sự lo lắng.

Điều quan trọng cần nhớ là chất dịch cơ thể là hoàn toàn bình thường, kinh nguyệt là không có gì đáng xấu hổ. Và nếu tất cả những điều trên không khiến bạn cảm thấy khá hơn, hãy nhớ rằng ngay cả phi hành gia cũng trải qua kỳ kinh nguyệt khi họ ở trong vũ trụ, nhưng hơi phức tạp một chút ...

Nếu họ có thể tìm ra giải pháp ngay cả khi ở không gian chân không, bạn có thể chinh phục hồ bơi hoặc đại dương mà không hề có vấn đề gì!

nhung loi ich khong tuong khi boi trong ngay den do Chế độ ăn giàu hải sản tăng khả năng thụ thai

Một nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra rằng những cặp đôi có chế độ ăn giàu hải sản sẽ quan hệ tình dục thường ...

nhung loi ich khong tuong khi boi trong ngay den do Vụ thiếu nữ bị dùng bàn là ủi mặt, kìm bẻ răng và cắt tai: BS Chiêm Quốc Thái sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí

Sau khi nắm được thông tin về trường hợp của chị Y Nhiêu, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã đồng ý tài trợ phẫu thuật ...

nhung loi ich khong tuong khi boi trong ngay den do Bệnh trầm cảm: Hãy lạc quan trong thời điểm tối tăm và bế tắc

“Nếu như bạn gặp phải bệnh trầm cảm, đừng bi quan với nó mà hãy tự tin để đi qua căn bệnh này!”. Đây là ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.