Vụ thiếu nữ bị dùng bàn là ủi mặt, kìm bẻ răng và cắt tai: BS Chiêm Quốc Thái sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí

Sau khi nắm được thông tin về trường hợp của chị Y Nhiêu, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã đồng ý tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn cho chị với trị giá ca phẫu thuật khoảng 300 triệu đồng.
vu thieu nu bi dung ban la ui mat kim be rang va cat tai bs chiem quoc thai san sang phau thuat tham my mien phi
Phòng trọ của bà H. nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Trang Anh).

Liên quan đến vụ việc chị Y Nhiêu (SN 1995, trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum) tố bị tra tấn dã man, hiện chị Y Nhiêu đã được chuyển vào bệnh viện đa khoa huyện Đắk Glei (tỉnh Kon Tum) để chữa trị, sau đó được chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai tiếp tục điều trị và giám định tỷ lệ thương tích trên cơ thể.

Với thương tích khắp cơ thể, hình dạng chị Y Nhiêu bị biến dạng khiến người nhà của chị không nhận ra được. Người mẹ già chỉ biết khóc và xót xa khi chứng kiến cảnh con gái mình bị biến dạng, với chi chít sẹo trên cơ thể.

vu thieu nu bi dung ban la ui mat kim be rang va cat tai bs chiem quoc thai san sang phau thuat tham my mien phi
Y Nhiêu được đưa đi giám định thương tích tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai (Ảnh: Trang Anh).

Ngày 24/7, trao đổi với chúng tôi, Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết, sau khi nắm thông tin và hình ảnh của chị Y Nhiêu, đơn vị sẽ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí hoàn toàn cho chị Y Nhiêu.

Theo bác sĩ Thái, sau khi sức khỏe chị Y Nhiêu ổn định, bên phía bệnh viện sẽ tiến hành khám, kiểm tra lại để xác định những phần cơ thể tổn thương, sau đó sẽ tiến hành phẫu thuật.

Bác sĩ Thái nhận định, sau khi xem qua hình ảnh thì bệnh nhân cần phải làm răng sứ, tạo hình vành tai, tạo hình thẩm mỹ vùng mặt, vùng ngực và bụng…với giá trị khoảng 300 triệu đồng.

“Sau khi tiến hành khám mà bệnh nhân đủ điều kiện sức khỏe thì bệnh viện sẽ cho tiến hành phẫu thuật tạo ngoại hình mới. Khi đó, bên phía bệnh viện sẽ tiến hành làm răng lợi cho lại cho đẹp, tái tạo lại những khu vực bị tổn thương để Y Nhiêu có được cuộc sống tốt nhất.

Do thời gian hoàn thành ca phẫu thuật là rất lâu và phải trải qua rất nhiều bước nên trong quá trình chữa trị tại đây bên phía bệnh viện sẽ tài trợ hoàn toàn chi phí ăn ở cho bệnh nhân”, bác sĩ Thái nói.

vu thieu nu bi dung ban la ui mat kim be rang va cat tai bs chiem quoc thai san sang phau thuat tham my mien phi
Anh A Nhao (áo đen) chia sẻ niềm vui và hạnh phúc của gia đình khi được tin em gái sẽ được phẫu thuật miễn phí (Ảnh: Trang Anh).

Sau khi nhận được thông tin bác sĩ Chiêm Quốc Thái nhận phẫu thuật miễn phí cho chị Y Nhiêu, gia đình của chị không giấu được sự xúc động.

Anh A Nhao (SN 1975 - anh trai chị Y Nhiêu) cho biết, hiện tại sức khỏe của chị Y Nhiêu đã dần ổn định. Sau nhiều ngày điều trị, hiện tại tâm lý của Y Nhiêu đã ổn định, không còn la hét hoảng sợ khi mới từ nhà bà N. trở về.

“Khi gia đình hay tin được bác sĩ Chiêm Quốc Thái hỗ trợ, giúp đỡ phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho Y Nhiêu gia đình tôi rất vui và hạnh phúc.

Gia đình tôi xin cảm ơn quý cơ quan và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã quan tâm, giúp đỡ gia đình vượt qua cơn khó khăn này”, anh A Nhao nghẹn ngào nói.

vu thieu nu bi dung ban la ui mat kim be rang va cat tai bs chiem quoc thai san sang phau thuat tham my mien phi Người giúp đỡ thiếu nữ nghi bị chủ nhà tra tấn: Y Nhiêu quần áo rách tả tơi, nói nhịn đói suốt mấy ngày

Theo như ông S. khi con ông đưa Y Nhiêu về nhà thì cơ thể chị với vô số vết thương, quần áo rách tả ...

vu thieu nu bi dung ban la ui mat kim be rang va cat tai bs chiem quoc thai san sang phau thuat tham my mien phi Chủ nhà bị 'tố' tra tấn nhân viên: 'Y Nhiêu xinh hơn nhiều không gớm giếc như thế này'

Tạo cơ sở cai nghiện, bà H. cho rằng, những vết thương trên người Y Nhiêu bà không liên quan. Không những thế, bà chính là ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".