Chủ nhà bị 'tố' tra tấn nhân viên: 'Y Nhiêu xinh hơn nhiều không gớm giếc như thế này'

Tạo cơ sở cai nghiện, bà H. cho rằng, những vết thương trên người Y Nhiêu bà không liên quan. Không những thế, bà chính là người bị hại vì Y Nhiêu bỏ thép gai, mảnh thủy tinh vào đầu, còn cho ăn đồ ăn có thuốc ngủ, axit.
thieu nu chu nha dung ban la ui mat kim be rang va cat tai chu nha cho rang minh bi thep gai manh thuy tinh vao dau
Bà H., người bị chị Y Nhiêu tố cáo có hành vi đánh đập, tra tấn chị

Liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Thị H. (tên thường gọi là N., SN 1979, tạm trú tại phường Thống Nhất, TP Pleiku) người bị chị Y Nhiêu tố cáo có hành vi hành hung, tra tấn chị, ngày 23/7, tiếp xúc với báo chí tại cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai bà Hà vẫn trong tình trạng mất kiểm soát, không tỉnh táo.

Khi được hỏi về Y Nhiêu bà H. cho rằng mình không biết người này là ai. Đến khi nhìn thấy hình ảnh Y Nhiêu bà H. mới ngớ người và nói rằng đây không phải Y Nhiêu, vì Y Nhiêu xinh hơn nhiều không gớm giếc như thế này.

Nói về việc bà có hành vi đánh Y Nhiêu thì bà H. cho biết mình không đánh ai bao giờ. “Tôi chỉ bay nhảy, múa hát thôi chứ không đánh ai bao giờ”, bà H. nói.

Sau đó bà H. khóc nấc lên và cho rằng chị Y Nhiêu đã nhiều lần bỏ “thuốc thư” với gia đình bà nhằm ăn trộm tiền bạc.

Không những thế, bà H. còn cho rằng, mẹ Y Nhiêu cũng “bỏ thuốc thư” để ăn trộm 1,1 tỷ đồng. Ngoài ra, chị Nhiêu đã bỏ thuốc ngủ vào đồ ăn, đập vỡ bóng đèn điện để bỏ vào thức ăn, sữa tắm cũng như đổ vào tai của bà, cắt hết quần áo bà.

Cũng tại đây, bà H. cho hay, những vết thương trên người Y Nhiêu bà không liên quan. Không những thế, bà chính là người bị hại vì Y Nhiêu bỏ thép gai, mảnh thủy tinh vào đầu, còn cho ăn đồ ăn có thuốc ngủ, axit.

thieu nu chu nha dung ban la ui mat kim be rang va cat tai chu nha cho rang minh bi thep gai manh thuy tinh vao dau
Bà Y Chúc và chị Y Nhiêu vẫn chưa hết bàng hoàng

Tuy nhiên, theo Y sĩ Trịnh Đình Tài, cán bộ tại cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai, vào ngày 12/7 khi được đưa vào cơ sở thì Nguyễn Thị H. đã có biểu hiện ngáo đá, ma túy nặng với 2 hội chứng là “ảo thính” và “ảo giác”.

Theo Y sĩ Tài, đây là 2 hội chứng đặc trưng của việc sử dụng ma túy đá kết hợp cùng hút cỏ trong một thời gian dài với tần suất dày đặc.

Do đó ảnh hưởng đến thần kinh của người sử dụng nên nghĩ rằng ai đó nhét mảnh chai, dây thép gai vào tai mình nên tai khó chịu, đầu đau.

Cũng theo vị Y sĩ, bà H. luôn hoang tưởng sợ sệt và nghĩ có người hại mình. Có thể với suy nghĩ đó nên bà H. mới cho rằng Y Nhiêu bỏ “thuốc thư” nên mới tra tấn, đánh đập nạn nhân.

Y sĩ Tài còn cho hay, trong các ca chữa trị tại đây thì bà H. là người bị nặng nhất. Do đó, bà H. đang được điều trị ở khu vực cho cắt cơn và tiên lượng thời gian từ 15-45 ngày mới có thể cắt cơn để có thể tỉnh táo hoàn toàn được.

thieu nu chu nha dung ban la ui mat kim be rang va cat tai chu nha cho rang minh bi thep gai manh thuy tinh vao dau Cuộc trốn chạy giữa đêm mưa của thiếu nữ 'tố' bị chủ nhà dùng bàn là ủi mặt, kìm bẻ răng và cắt tai

Đã chịu quá nhiều đòn roi và những lần tra tấn dã man nên chị Nhiêu đã bỏ trốn trong đêm mưa. May mắn chị ...

thieu nu chu nha dung ban la ui mat kim be rang va cat tai chu nha cho rang minh bi thep gai manh thuy tinh vao dau Bị 'tố' dùng bàn là ủi mặt, kìm bẻ răng và cắt tai thiếu nữ, chủ nhà đối mặt với mức án nào?

Liên quan đến vụ việc người làm tố cáo chủ nhà bạo hành dã man, luật sư Dương Lê Sơn, Đoàn luật sư Đắk Lắk ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.