Than bất ngờ trượt lở, 2 công nhân thương vong

Trong quá trình đào lò, than đá ở khu vực gương lò bất ngờ trượt lở, vùi lấp 2 công nhân khiến 2 người thương vong.

Khoảng 20h40 ngày 7/4, tại Phân xưởng Khai thác 5, khu vực Hà Ráng, Công ty Than Hạ Long đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 1 người chết và 1 người bị thương.

than bat ngo truot lo 2 cong nhan thuong vong
Ảnh minh hoạ

Nạn nhân tử vong là anh Đoàn Văn Sỹ (27 tuổi, thợ lò bậc 5/6), quê ở Kim Sơn, Ninh Bình; nạn nhân bị thương là Phạm Ngọc Chi (31 tuổi), quê ở Ninh Giang, Hải Dương.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong quá trình đào lò thượng vỉa 15 thì than đá ở khu vực gương lò bất ngờ lở, đổ trượt xuống vùi lấp 2 công nhân.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, nhóm công nhân làm gần đó đã phát hiện, tiến hành sơ cứu rồi đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu, nhưng công nhân Đoàn Văn Sỹ đã tử vong; nạn nhân còn lại vẫn đang theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

Nhận được thông tin trên, UBND tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ vụ tai nạn lao động và hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình công nhân tử vong, 3 triệu đồng cho công nhân bị thương.

than bat ngo truot lo 2 cong nhan thuong vong Đi tập thể dục phát hiện quả bom nặng 250kg trong bãi lau sậy

Đang đi tập thể dục, một người dân phát hiện quả bom nằm trong bãi đất mọc nhiều cỏ lau, ngay sau đó đã báo ...

chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.