Thanh niên chết bất thường trong nhà nghỉ: Bắt khẩn cấp hai nghi can

Công an vừa bắt giữ khẩn cấp hai nghi can liên quan đến vụ việc nam thanh niên chết trong tư thế bị trói ở nhà nghỉ.  
thanh nien chet bat thuong trong nha nghi bat khan cap hai nghi pham Bình Thuận: Truy tìm phương tiện gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn
thanh nien chet bat thuong trong nha nghi bat khan cap hai nghi pham Đắk Lắk: Nam thanh niên chết bất thường với nhiều vết thương

Ngày 15/4, Thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa bắt khẩn cấp hai nghi can liên quan đến cái chết bất thường của anh Võ Thanh T. (SN 1981) trong nhà nghỉ.

thanh nien chet bat thuong trong nha nghi bat khan cap hai nghi pham
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Theo đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng đã xác định Lê Mai Lâm (SN 1999) và Lê Chiến Thắng (SN 2001, cùng trú tại thôn 1 xã Đắk Wer, Đắk R’Lấp) là hai nghi can liên quan đến cái chết của anh T.

Sau nhiều giờ truy bắt, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ Lâm và Thắng khi hai người này bỏ trốn và ở nhờ nhà người quen tại TP Hồ Chí Minh.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Lâm và Thắng khai nhận đã sát hại anh T. và lấy đi một nhẫn vàng, một đồng hồ đeo tay, một ví da màu đen và điện thoại đi động.

Hiện, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để khỏi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào chiều 12/4, anh T. và hai thanh niên tìm đến nhà nghỉ trên địa bàn để thuê phòng. Khoảng một lúc sau hai nam thanh niên rời nhà nghỉ với dấu hiệu bất thường.

Lúc này, chủ nhà nghỉ nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên lên phòng kiểm tra thì phát hiện anh T. đã tử vong trong trạng thái bị trói chặt chân tay. Ngay lập tức, chủ nhà nghỉ đã trình báo cho lực lượng chức năng.

chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.