Thanh niên Việt đâm chết bạn gái rồi tự sát ở Nhật

Thi thể một nữ thiếu niên và bạn trai người Việt Nam được phát hiện bên trong căn hộ ở thành phố Osaka. Cảnh sát nhận định đây là một vụ giết người rồi tự sát.
thanh nien viet dam chet ban gai roi tu sat o nhat Tin nhắn bí ẩn trên mạng trong vụ bé gái Việt chết ở Nhật
thanh nien viet dam chet ban gai roi tu sat o nhat Nghi vấn bé gái người Việt chết không lâu sau khi bị bắt cóc
thanh nien viet dam chet ban gai roi tu sat o nhat
Bên ngoài căn nhà nơi vụ việc xảy ra. Ảnh: TBS News

Theo cảnh sát Nhật Bản, một nữ sinh trung học 15 tuổi và bạn trai 21 tuổi, người Việt Nam, sống cùng cha mẹ cô này tại phường Nishinari, thành phố Osaka, tỉnh Osaka.

Fuji TV đưa tin, khi trở về nhà lúc 18h45 ngày 28/3, mẹ cô gái phát hiện thi thể con nằm gục trên giường ở phòng ngủ với máu chảy cùng hai hai nhát dao ở ngực. Trong khi đó, người bạn trai được tìm thấy ngay gần đó với một vết thương quanh cổ.

Cánh cửa trước của căn hộ bị khóa vào thời điểm mẹ cô gái phát hiện sự việc, cảnh sát nghi ngờ nam thanh niên đã đâm cô gái trước khi tự tử bằng cách treo cổ.

Cảnh sát hiện chưa công bố danh tính của nạn nhân.

Hai người được chuyển đến bệnh viện nhưng không thể qua khỏi do vết thương nặng.

Theo cảnh sát, nam thanh niên đã chuyển tới ở cùng gia đình bạn gái khoảng một năm trước. Mẹ của nữ sinh nói, con gái bà và bạn trai đã cãi nhau dữ dội hai ngày trước đó.

Cảnh sát tỉnh Osaka đang điều tra vụ việc.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.