Thanh sắt rơi từ khách sạn 21 tầng đang xây khiến người dân hoảng sợ

Thanh sắt dài hơn 1 m bất ngờ rơi từ công trình khách sạn The Blues Hotel trên đường Lê Duẫn - Ngô Gia Tự (Đà Nẵng), xuống đường khiến người dân hốt hoảng.

Chiều 9/5, một thanh sắt dài hơn 1 m từ công trình xây dựng The Blues Hotel, trên đường Lê Duẫn - Ngô Gia Tự (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng) bất ngờ rơi xuống trúng dây điện gây phát nổ. Hệ thống điện khu vực này bị cắt ngay sau đó. Sự việc khiến nhiều người đi đường hốt hoảng.

thanh sat roi tu khach san 21 tang dang xay khien nguoi dan hoang so

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, kiểm tra vụ việc. (Ảnh: Nam Thanh)

"Nếu thanh sắt rơi xuống không vướng vào dây điện làm giảm lực rồi đổi hướng thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra cho người đi đường đang dừng đèn đỏ phía dưới", một người dân nói.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng quận Hải Châu đã có mặt yêu cầu chủ đầu tư công trình dừng thi công và lập biên bản vụ việc. Công nhân điện lực cũng có mặt khắc phục sự cố.

thanh sat roi tu khach san 21 tang dang xay khien nguoi dan hoang so

Công nhân điện lực cũng có mặt tiến hành khắc phục sự cố. (Ảnh: Nam Thanh)

Trước đó, người dân bên cạnh công trình này cũng từng phản ánh về việc đơn vị thi công nhiều lần làm rơi vật liệu, đất đá lên mái nhà của họ.

Sau khi nhận được thông tin, Sở Xây dựng đã đến thanh tra và có văn bản đề nghị UBND quận Hải Châu xử lý công trình trên vì không thực hiện bao che, làm rơi vật liệu xuống khu vực xung quanh, cũng như sử dụng người lao động không có thiết bị bảo hộ.

The Blues Hotel cao 21 tầng. Gần đây nhất, ngày 18/4, một công nhân khi đang thi công tại công trình ngã từ tầng 12 xuống đất tử vong.

thanh sat roi tu khach san 21 tang dang xay khien nguoi dan hoang so

Công trình The Blues Hotel trên đường Lê Duẫn - Ngô Gia Tự (dấu chấm đỏ), địa điểm xảy ra vụ việc. (Ảnh: Google Maps)

thanh sat roi tu khach san 21 tang dang xay khien nguoi dan hoang so Bé gái 8 tháng tuổi bị thanh sắt đâm thủng sọ

Trong lúc đang chơi gần nhà, cháu Nguyễn T.H (8 tháng tuổi, ở Sơn Tây) không may bị chiếc máy đang cắt cỏ cách đó ...

thanh sat roi tu khach san 21 tang dang xay khien nguoi dan hoang so Triệu tập nhóm công nhân vụ thanh sắt rơi chết người đi đường

Công an TP Ninh Bình đã triệu tập nhóm công nhân cùng chủ nhà lên trụ sở lấy lời khai về việc làm rơi thanh ...

thanh sat roi tu khach san 21 tang dang xay khien nguoi dan hoang so Trên đường đưa con đi khám bệnh về, người bố bị thanh sắt rơi trúng đầu, tử vong tại chỗ

Trên đường đưa con đi khám bệnh trở về nhà bất ngờ một thanh sắt dài rơi trúng, xuyên thủng nóc xe taxi khiến người ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.