Thanh Vy - 'thiên thần xe bus' gây sốt cộng đồng mạng

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém bất kì hotgirl nào, cô nàng 9x này còn khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì khả năng ngoại ngữ.
thanh vy co nang 9x da tai so huu nhan sac xinh dep Lê Thanh Hoàng Anh - Chàng 9x gây 'bão' bằng những clip hài triệu views
thanh vy co nang 9x da tai so huu nhan sac xinh dep 9x điển trai và hành trình xuyên Việt truyền cảm hứng cho giới trẻ

Sở hữu hơn 91.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Thanh Vy - cô nàng 9x xinh đẹp không chỉ hút hồn người đối diện bởi nhan sắc ngọt ngào mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự đa tài của mình.

thanh vy co nang 9x da tai so huu nhan sac xinh dep
Nguyễn Thanh Vy - cô nàng 9x đa tài sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Thanh Vy sinh năm 1992, quê ở Bến Tre. Hiện tại cô nàng đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Mới đây Thanh Vy cũng gây "bão" mạng bằng bộ ảnh chụp trên xe buýt. Nhan sắc ngọt ngào và thần thái biểu cảm tốt, bộ ảnh của cô nàng nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và nhiều cư dân mạng còn ưu ái đặt cho 9x biệt danh "thiên thần xe buýt".

thanh vy co nang 9x da tai so huu nhan sac xinh dep
thanh vy co nang 9x da tai so huu nhan sac xinh dep
thanh vy co nang 9x da tai so huu nhan sac xinh dep
9x được mệnh danh là "Thiên thần xe buýt" bởi bộ ảnh gây "bão" mạng.

Nếu những ai đã theo dõi Thanh Vy thì hẳn không còn xa lạ với gương mặt này bởi không chỉ là người mẫu ảnh, cô nàng này còn thường xuyên xuất hiện trong các MV ca nhạc của nhiều ca sỹ như Đức Phúc, Đông Nhi. Bên cạnh đó, Thanh Vỹ cũng là nữ diễn viên nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia diễn xuất cùng nhóm hài đình đám FapTV.

thanh vy co nang 9x da tai so huu nhan sac xinh dep
Thanh Vy tham gia đóng phim ngắn cùng "nam thần học đường" Đỗ Nhật Trường.

Thanh Vy chia sẻ: "Mặc dù mới gia nhập gia đình FapTV được 5 tháng nhưng rất may mắn khi mình nhận được khá nhiều lời khen và ủng hộ từ mọi người. Trong FapTV thì ai cũng vui tính và yêu diễn xuất, tinh thần tập thể và trách nhiệm cao nên mình cũng được giúp đỡ khá nhiều. Sự cố gắng của các thành viên trong nhóm cũng chính là động lực giúp cho FapTV thành công được như hiện tại và nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng."

Được làm việc với nhiều người nổi tiếng, Thanh Vy cũng chia sẻ rằng đó là cơ hội mang đến cho 9x xinh đẹp nhiều trải nghiệm cũng như học tập được tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn. Đó cũng là những kinh nghiệm quý giá cho cô nàng học hỏi để nỗ lực cố gắng trở thành một diễn viên trong tương lai.

thanh vy co nang 9x da tai so huu nhan sac xinh dep
Thanh Vy diễn xuất cùng Đức Phúc trong MV "Cũng đành thôi".

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều chàng trai muốn theo đuổi, Thanh Vy còn gây ấn tượng bởi khả năng ngoại ngữ của mình. Được biết, cô nàng đã tốt nghiệp Đại học tài chính Marketing, khoa Ngoại ngữ, ngành Tiếng Anh thương mại. Ngoài thông thạo tiếng Anh, 9x còn nói được tiếng Hàn Quốc.

thanh vy co nang 9x da tai so huu nhan sac xinh dep
thanh vy co nang 9x da tai so huu nhan sac xinh dep
Mong muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp, Thanh Vy không ngừng cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất mỗi ngày.

Thanh Vy cũng tâm sự rằng, sau khi tốt nghiệp đại học, cô nàng luôn nỗ lực để hướng đến con đường hoạt động nghệ thuật và ngày càng rèn luyện khả năng diễn xuất để có thể mang đến những vai diễn nhập tâm và giàu cảm xúc hơn. Với những lợi thế sẵn có và những gì mà bản thân không ngừng hoàn thiện, Thanh Vy trở thành một trong những cô nàng "đa-zi-năng" nổi tiếng được nhiều người yêu mến.

Ảnh: NVCC

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.