The voice Kids 2016: Nóng trước giờ 'G'!

Trước đêm Chung kết - The voice Kids 2016, các huấn luyện viên và quán quân 3 mùa trước đã đưa ra nhiều nhận xét thú vị về tài năng, kỹ năng của các thí sinh.
the voice kids 2016 nong truoc gio g Top 4 thí sinh Giọng hát Việt nhí sẵn sàng cho đêm Chung kết

Chỉ còn một ngày nữa, đêm thi Chung kết - The voice Kids 2016 sẽ chính thức lên sóng. Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình và Milana là sẽ 4 giọng ca sẽ tranh tài với nhau.

the voice kids 2016 nong truoc gio g
HLV Cẩm Ly - Ảnh BTC

Nói về Top 4, HLV Cẩm Ly hào hứng: "Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Ly vẫn dành thời gian để xem chương trình. Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình, Milana đều có riêng cho mình một cá tính âm nhạc. Bé nào cũng khá, cũng hát tốt. Còn ai sẽ là quán quân sẽ dựa vào khán giả. Ly chỉ chúc cho các bé sẽ có một đêm thi thật sự bùng nổ và để lại ấn tượng trong lòng khán giả, đó mới chính là điều quan trọng".

the voice kids 2016 nong truoc gio g
HLV Dương Khắc Linh - Ảnh BTC

Đồng quan điểm với HLV Cẩm Ly, Dương Khắc Linh chia sẻ: "Cũng như các HLV còn lại, đối với Linh, Top 4 ai cũng hoàn toàn xứng đáng để trở thành quán quân. Đặc biệt, Linh cảm nhận năm nay các HLV và các bé rất nhiệt huyết và chăm chỉ. Nhật Minh giọng ca ngày càng tiến bộ rõ nét, đây cũng là thành công của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đội nào cũng hoàn hảo, xuất sắc, ai cũng xứng đáng".

the voice kids 2016 nong truoc gio g
Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh - Ảnh BTC

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc The Voice Kids 2016, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bật mí: "Nói chung Top 4 ai cũng xuất sắc và biến hóa rất đa dạng. Nhật Minh, Thụy Bình, Mai Anh hay Milana đều xứng đáng để trở thành quán quân. Và nếu để chọn 1 trong 4 thì rất khó để nói, hy vọng khán giả sẽ có những quyết định đúng".

the voice kids 2016 nong truoc gio g
Quang Anh - Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên - Ảnh BTC

Quang Anh - Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên nhận xét: "Thật sự đối với em, trong suốt hành trình của cuộc thi, Nhật Minh và Milana là hai thí sinh để lại ấn tượng trong em nhiều nhất. Hai bé đã có những tiết mục rất hoàn hảo và em tin rằng khán giả cũng sẽ rất thích những phần trình diễn này. Tuy nhiên, để nói ai là quán quân của chương trình thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, vì không chỉ Nhật Minh hay Milan, mà cả 2 bé còn lại cũng rất tuyệt vời. Ai cũng xuất sắc và ai cũng hoàn toàn xứng đáng".

the voice kids 2016 nong truoc gio g
Quán quân The Voice Kids mùa 2 Thiện Nhân - Ảnh BTC

Quán quân The Voice Kids mùa 2 Thiện Nhân và Hồng Minh, Quán quân The Voice Kids mùa 3 cùng nhận định: "4 giọng ca Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình và Milana năm nay ai cũng hát hay, xinh đẹp và có lượng fan cũng rất lớn. Quán quân sẽ là người được khán giả yêu thích nhất vì vậy em cũng mong các em sẽ có một đêm trọn vẹn cảm xúc và thăng hoa trên sân khấu".

the voice kids 2016 nong truoc gio g
Hồng Minh, Quán quân The Voice Kids mùa 3 - Ảnh BTC

Với mỗi Quán quân và HLV các mùa trước ai cũng cho rằng, trong Top 4 ai trở thành Quán quân The Voice Kids 2016 cũng hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một thí sinh sẽ đăng quang trong đêm chung kết và ai sẽ vinh dự nhận chiếc cup vẫn là một ẩn số bí mật.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.