Thêm ảnh chụp ốp lưng tiết lộ thiết kế iPhone 8

Một số hình ốp bảo vệ mới nhất của sản phẩm với kích thước các chiều là 145 x 73 x 9mm, tiết lộ một phần thiết kế iPhone 8.

Trong 3 mẫu iPhone chuẩn bị được Apple ra mắt mùa thu năm nay, chỉ có một mẫu mang thiết kế mới, 2 thiết bị còn lại sẽ là phiên bản "nhàm chán" với một chữ S thêm vào của iPhone 7 và 7 Plus. Vì lý do đó, thiết bị có tên iPhone 8 đang trở thành đề tài được giới công nghệ quan tâm và liên tục rò rỉ thông tin và ảnh.

them anh chup op lung tiet lo thiet ke iphone 8

Trang SlashLeak mới đây đăng tải một số hình ốp bảo vệ mới nhất nhất của sản phẩm với kích thước các chiều là 145 x 73 x 9mm.

Vỏ bảo vệ có một lỗ cắt dọc dành cho cặp camera kép của iPhone 8, nhưng không có vị trí nào dành cho cảm biến Touch ID ở mặt lưng. Điều này cho thấy model kỷ niệm 10 năm của Apple có khả năng không dùng cảm biến ở vị trí này, trái với nhiều hình ảnh về máy rò rỉ trên mạng gần đây.

them anh chup op lung tiet lo thiet ke iphone 8
them anh chup op lung tiet lo thiet ke iphone 8

Với thiết kế trên, nhiều khả năng cảm biến Touch ID sẽ được đặt ở mặt trước của thiết bị và có thể nằm dưới màn hình. Thiết kế Touch ID ở mặt sau, đặt dưới logo Táo Khuyết xuất hiện gần đây bị cộng đồng không tiếc lời chê và tỏ ra thất vọng.

Chiếc ốp cũng cho thấy nút nguồn của iPhone 8 có thể dài hơn so với các thế hệ trước. Hiện nay vẫn chưa có lời giải thích hợp lý nào cho thay đổi này.

iPhone 8 cùng hai thiết bị còn lại sẽ được giới thiệu cùng hệ điều hành iOS 11 bản chính thức vào khoảng tháng 9/2017.

them anh chup op lung tiet lo thiet ke iphone 8 Cụm camera của iPhone 8 lớn hơn iPhone 7 Plus

Các thiết kế và tin tức đến nay cho thấy cụm camera của iPhone 8 có kích thước khá lớn và được đặt dọc theo ...

them anh chup op lung tiet lo thiet ke iphone 8 iPhone 8: nhiều màu, không có mặt lưng bằng kính, Touch ID ở lưng

Bức ảnh với 3 mẫu iPhone 8 màu đen bóng, hồng và bạc với vỏ máy hoàn toàn bằng kim loại như các thế hệ ...

them anh chup op lung tiet lo thiet ke iphone 8 Thiết kế iPhone 8 lộ diện qua video ngắn

Thiết kế iPhone 8 không có phím Home, với hai mặt kính bóng bẩy cùng viền thép không gỉ, giống như những tin đồn trước ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.