Thêm bằng chứng khẳng định Hari Won - Trấn Thành làm đám cưới vào ngày 25/12

Tin đồn đám cưới của cặp đôi Hari Won - Trấn Thành sẽ diễn ra vào cuối năm nay càng có thêm nhiều cơ sở khẳng định khi mới đây, hình ảnh được cho là thiệp mời cưới đã được hé lộ và lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.
 

Cặp đôi nghệ sĩ MC, danh hài Trấn Thành và ca sĩ Hàn Quốc Hari Won rất được chú ý khi họ công khai tình cảm vào đầu tháng 2/2016. Liên tiếp những ồn ào, hoài nghi về tình cảm giữa họ liên tiếp xảy ra khiến Hari Won - Trấn Thành luôn muốn giữ kín kẽ chuyện trước thông tin đại chúng. Cả hai luôn bị truyền thông soi mói nhất cử nhất động bởi người hâm mộ cũng rất quan tâm đến chuyện tình cảm của cặp nghệ sĩ này.

Vào ngày 13/7, nam MC nổi đình đám của showbiz Việt được cho là đã cầu hôn cô bạn gái Hàn Quốc sau quãng thời gian dài vượt qua sóng gió dư luận. Đến cuối tháng 9/2016, mạng xã hội bắt đầu chia sẻ về thông tin đám cưới của Hari Won - Trấn Thành vào cuối năm 2016, cụ thể vào ngày 25/12 tại một Trung tâm tiệc cưới nổi tiếng bậc nhất TP.HCM, đã làm cho khán giả và truyền thông trong nước chú ý. Tuy nhiên, phía cả hai nhân vật đều từ chối trả lời về điều này mỗi khi được đặt câu hỏi.

Chỉ mới đây, thông tin về đám cưới của Hari Won và Trấn Thành càng có thêm cơ sở khi xuất hiện hình ảnh về thiệp cưới được thiết kế rất đẹp trên mạng xã hội. Dù hình ảnh không rõ nhưng dân mạng tinh ý khi phát hiện thông tin tên của cô dâu và chú rể, có nhiều nét rất giống với tên họ của Trấn Thành và Hari Won. Đặc biệt, thông tin về ngày cưới cũng là 25/12, trùng khớp với lời đồn đoán trên mạng xã hội trong những ngày qua.

them bang chung khang dinh hari won tran thanh dam cuoi vao ngay 2512
Hình ảnh về thiệp cưới cặp đôi Huỳnh Trấn Thành và Lưu Esther (tên thật Hari Won) bị "rò rỉ" trên mạng xã hội, càng khẳng định thêm việc cả hai đã chuẩn bị đến việc kết hôn vào cuối năm 2016. (Ảnh: SaoStar).

Sau khi thông tin này được chia sẻ rất nhanh chóng trên mạng xã hội, phía Hari Won và Trấn Thành vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào cho kế hoạch trọng đại này. Ngoài ra, theo thông tin phóng viên tìm hiểu thêm, một số nhà thiết kế nổi tiếng đã nhận lời thực hiện lễ phục cho Hari Won - Trấn Thành và đang gấp rút thực hiện cho kịp thời gian vào cuối năm nay.

them bang chung khang dinh hari won tran thanh dam cuoi vao ngay 2512
Nếu những thông tin trên là hoàn toàn chính xác, khán giả trong nước rất háo hức chờ đợi tới lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng đình đám này.
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.