Không gian cổ tích lộng lẫy trong tiệc cưới Trấn Thành - Hari Won

Không gian tiệc cưới lộng lẫy với hai gam màu chủ đạo đỏ và trắng được trang trí rất công phu đã được hoàn thành để chuẩn bị cho những khoảng khắc trọng đại của cặp đôi nhiều sóng gió nhất showbiz Trấn Thành - Hari Won.
Vượt qua sau bao nhiêu sóng gió, tối nay (25/12), đám cưới của cặp đôi Hari - Trấn Thành đã được diễn ra tại trung tâm tiệc cưới lớn nhất ở TP.HCM. (Ảnh: Oanh Thủy).
Nơi tổ chức tiệc cưới của Trấn Thành và Hari được bảo vệ khá nghiêm ngặt, do đó những thông tin và hình ảnh cưới dường như khó để lộ ra ngoài. (Ảnh: Oanh Thủy).
Không gian tiệc cưới lộng lẫy được trang trí rất công phu đã được hoàn thành để chuẩn bị cho những khoảng khắc trọng đại của cặp đôi nhiều sóng gió nhất showbiz Trấn Thành - Hari Won. (Ảnh: Oanh Thủy).
Hòa chung với không khí của Giáng sinh, hai gam màu chủ đạo trong tiệc cưới là đỏ và trắng tạo nên không gian rất huyền bí, lãng mạn. (Ảnh: Oanh Thủy).
Bên trong tiệc cưới được trang trí bằng hai gam màu đỏ và đen. Khách đến dự tiệc cũng được yêu cầu mặc trang phục hai gam màu này.
Khu giành cho nguwoif nhà của Hari Won (Ảnh: Oanh Thủy).
Khu giành cho các khách mời là nghệ sĩ đồng nghiệp của hai vợ chồng Trấn Thành. (Ảnh: Oanh Thủy)
Công ty tổ chức sự kiện Dạ Khúc. Trước tiệc cưới Trấn Thành, công ty này thường tổ chức cho các đám cưới của nghệ sĩ như Lam Trường, Ngô Quỳnh Anh, Phi Thanh Vân...(Ảnh: Oanh Thủy).
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City