Thi thể nữ hành khách bán khỏa thân bị kéo lê khỏi máy bay American Airlines

Một phụ đột quỵ trong nhà vệ sinh trong trên một chuyến bay của American Airlines hôm 12/6 đã bị kéo lê khỏi máy bay trong tình trạng bán khỏa thân. Sự việc đã thổi bùng sự phẫn nộ của cộng đồng mạng.
thi the nu hanh khach ban khoa than bi keo le khoi may bay american airlines
Bà Theresa Hines. (Ảnh: Dailymail)

Theo Dailymail, bà Theresa Hines, 48 tuổi, bang Texas, đã đột quỵ trong phòng vệ sinh trên một chuyến bay của American Airlines từ Dallas đến sân bay quốc tế Minneapolis vào chiều 12/6.

Ngay khi máy bay hạ cánh, thi thể của người phụ nữ này đã bị các nhân viên y tế tại sân bay quốc tế Minneapolis-St. Paul kéo lê khỏi máy bay trong tình trạng bán khỏa thân trước 150 hành khách khác.

Art Endress, 63 tuổi, một hành khách trên chuyến bay, kể lại các hành khách trên máy bay chỉ biết chuyến bay xảy ra chuyện sau khi các tiếp viên tổ bay thông báo một hành khách không có mặt ở chỗ ngồi. Sau khi gõ cửa nhà vệ sinh một hồi không thấy hồi đáp, các nhân viên tổ bay đã cho mở cửa và thấy bà Hines đã bất tỉnh. Họ lập tức gọi một bác sĩ và một y tá và phát hiện bà Hines đã tử vong.

Ngay khi máy bay hạ cánh, các nhân viên y tế đã kéo lê thi thể của nữ hành khách khỏi máy bay trong tình trạng khỏa thân dưới. Endress nói: “Lẽ ra các nhân viên y tế cũng nên đắp một tấm chăn lên người cho cô ấy”.

Tuy nhiên, phát ngôn viên sân bay Minneapolis-St Paul đã bác bỏ thông tin trên. Người phát ngôn nói rằng nhóm y tế đầu tiên đã tìm cách cứu sống bà Hines, trong thời gian đó, các hành khách khác ngồi yên trên máy bay khoảng 1 giờ đồng hồ. Ông cho biết thêm, bà Hines không hề khỏa thân khi được đưa khỏi máy bay.

Vụ việc đã kéo theo làn sóng phẫn nộ trên các mạng xã hội đặc biệt nó diễn ra không lâu sau vụ nhân viên sân bay kéo thô bạo một bác sĩ gốc Việt khỏi chuyến bay của hãng hàng không United Airlines chỉ vì ông không chịu nhường ghế cho nhân viên tổ bay.

thi the nu hanh khach ban khoa than bi keo le khoi may bay american airlines Tiếp viên American Airlines đánh phụ nữ và thách hành khách đánh nhau
thi the nu hanh khach ban khoa than bi keo le khoi may bay american airlines Thiếu chỗ ngồi, hành khách bị kéo lê trên máy bay
chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.