Theo dự báo của CBRE Việt Nam, phân khúc nghỉ dưỡng sẽ tăng mạnh vào nửa cuối năm 2022. Sự tăng trưởng về nguồn khách sẽ hỗ trợ dòng tiền kinh doanh của khối khách sạn từng bước trở về với mức ở giai đoạn trước dịch.
Theo CBRE Việt Nam, thị trường khách sạn Hà Nội và TP HCM chuẩn bị đón những thương hiệu khách sạn cao cấp như Four Seasons, Wink, Fairmont, Hotel Indigo, Avani...
VARS cảnh báo thực trạng một số chủ đầu tư kết hợp với sàn phân phối chủ động kiểm soát nguồn cung bằng cách ra hàng nhỏ giọt, gây hiện tượng khan hiếm giả nhằm tạo tâm lý FOMO cho khách hàng.