Thiếu nữ chết trong phòng trọ khóa trái: Xác định nguyên nhân ban đầu

Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu thông tin, theo kết quả điều tra ban đầu thì xác định cô gái tên H. trọ ở khu vực ngõ 175 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy tử vong là do tự tử.

Liên quan đến vụ việc cô gái chết bất thường trong phòng trọ ở ngách 24, ngõ 175 Xuân Thủy.

Trung tá Mạc Đình Thắng, trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu hiện trường cho thấy, căn phòng không có sự đột nhập từ bên ngoài.

Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do tự làm ngạt, bước đầu xác định cô gái tắt thở từ khoảng 3 ngày trước. Cơ quan điều tra xác định đây là 1 vụ tự tử.

Cũng theo Trung tá Thắng, gia đình của cô gái trên đã từ Vĩnh Phúc xuống Hà Nội để đưa thi thể cô gái về quê mai táng.

Như đã đưa tin, vào khoảng 20h tối 26/10, một đôi nam nữ đến khu trọ trên hỏi chủ nhà để gặp một thiếu nữ tên H (SN 1994, quê Vĩnh Phúc) vì 4 ngày nay họ không liên lạc được. Chủ nhà trọ đi kiểm tra chỗ để xe thì thấy chiếc xe của H. vẫn để ở dưới nhà, đồng thời cửa phòng của H. khóa trái từ bên trong.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, bà chủ nhà trọ liền gọi tổ trưởng tổ dân phố đến chứng kiến phá cửa phòng trọ mà H. thuê và tá hỏa khi phát hiện nạn nhân đã tử vong, thi thể đang phân hủy.

Ngay lập tức, sự việc được báo đến cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an quận Cầu Giấy và các phòng nghiệp vụ CATP Hà Nội đã có mặt, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.