Thông tin mới nhất vụ đứt cáp cẩu tại dự án The Sun Mễ Trì

Cơ quan chức năng đã yêu cầu đơn vị thi công tạm dừng cần trục tại dự án vì đã để xảy ra đứt cáp cho đến khi nào các cơ quan chức năng kiểm tra xác nhận an toàn

Như đã thông tin, vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại công trường xây dựng dự án tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ nhà trẻ và căn hộ (The Sun) trên đường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào khoảng 11h trưa nay (20/8), làm ít nhất 1 người bị thương.

Liên quan đến vụ việc này, ông Hứa Đức Minh, Phó chủ tịch UBND phường Mễ Trì cho biết, đơn vị đã yêu cầu đơn vị thi công tạm dừng cần trục tại dự án vì đã để xảy ra đứt cáp cho đến khi nào các cơ quan chức năng kiểm tra xác nhận an toàn thì mới được hoạt động trở lại.

Cũng theo ông Minh, ngay sau khi xảy ra sự việc, phường đã xuống lập biên bản ghi nhận hiện trường, giao Công an xác minh hiện trạng, số người bị thuơng và sớm có báo cáo lên UBND quận Nam Từ Liêm. Tất các giấy tờ, biên bản, hồ sơ đã được đơn vị này cung cấp về phường Mễ Trì.

thong tin moi nhat vu dut cap cau tai du an the sun me tri
Hiện trường vụ tai nạn.

Cũng theo báo cáo của Công an phường Mễ Trì, người lái xe cẩu là anh Đỗ Ngọc Hưng, khi cẩu tải bó hộp sắt kích thước 50x5cm dài 6m đến tầng 6 của công trình (cách mặt đất khoảng 20m) thì rơi sập xuống mái nhà điều hành khiến anh Đỗ Xuân Quân (SN 1991, Dương Nội, Hà Đông, TP.Hà Nội) và chị Đặng Ngân Hà (SN 1988, Nam Định) bị thương và được đưa đến bệnh viện 198.

Tổ công tác đã lập biên bản kiểm tra hiện trường và làm việc với ông Nguyễn Thanh Bình là chỉ huy trưởng của công trình.

thong tin moi nhat vu dut cap cau tai du an the sun me tri
Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại công trường xây dựng dự án Tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ nhà trẻ và căn hộ The Sun vào khoảng 11h trưa nay (20/8) đã làm ít nhất 1 người bị thương.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên, khi các công nhân đang tiến hành thi công xây dựng thì bất ngờ một sợi dây cáp của cẩu trục bị đứt, làm cho nhiều vật liệu xây dựng từ trên cao rơi xuống khu nhà điều hành.

Tại hiện trường cho thấy, công nhân dùng bạt che kín nhà điều hành bị sập. Hiện dự án đang xây dựng đến tầng 29 do công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất Thái Dương làm chủ Đầu tư.

thong tin moi nhat vu dut cap cau tai du an the sun me tri Đứt cáp cẩu trục từ toà nhà 29 tầng khiến ít nhất một người bị thương

Một cần cẩu trục đang thi công tại dự án The Sun Mễ Trì bất ngờ đứt cáp làm ít nhất một người bị thương.

thong tin moi nhat vu dut cap cau tai du an the sun me tri Nguyên Chủ tịch TP.Đà Nẵng nói gì về dự án Đa Phước

Ông Trần Văn Minh, Nguyên Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng giai đoạn 2006 - 2011 nói về dự án đình đám Khu đô thị quốc ...

thong tin moi nhat vu dut cap cau tai du an the sun me tri Dự án The Sunrise Bay của Novaland bị đình chỉ chờ đánh giá tác động môi trường

Dự án The Sunrise Bay khởi công trong quý I/2017 vừa bị Sở Xây dựng Đà Nẵng đình chỉ do báo cáo đánh giá tác ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.