'Thót tim' cảnh đi trên sàn bể bơi cách mặt đất hơn 150m

Đoạn phim cho thấy một người đàn ông đi bộ trên sàn kính trong suốt của bể bơi vô cực, trên tầng 42 của một tòa nhà tại Houston, bang Texas (Mỹ), như thể đang "bay" trên không trung, khiến nhiều người thót tim.

"Bể bơi trên trời” tọa lạc trên tầng 42 của tòa nhà Market Square Tower ở trung tâm thành phố Houston, bang Texas (Mỹ). Nó rộng 3m và được cho là bể bơi cao nhất ở Texas khi nằm cách đường bên dưới 152m.

Sàn bể bơi được làm từ thủy tinh hữu cơ Plexiglass dày hơn 20cm và được lấy cảm hứng từ một hồ bơi ở Dubai.

"Bơi giữa bầu trời và sao trong trải nghiệm độc đáo này sẽ khiến bạn có cảm giác như đang bay trên không trung. Sự tiện nghi tuyệt vời sẽ đưa bạn tới hạnh phúc. Hãy để thế giới tan chảy khi bạn thư giãn", trang web của háp Market Square quảng cáo.

Đoạn phim trên Instagram cho thấy một người đàn ông đi bộ chậm rãi trên sàn kính của bể bơi vô cực như thể anh đang đi trên không trung, khiến nhiều người thót tim.

Tòa nhà Market Square Tower được khai trương vào năm ngoái với giá thuê hàng tháng từ 1.805 USD cho một studio rộng hơn 52 m2 và 18.715 USD cho một căn hộ penthouse có diện tích gần 280 m2.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.