Thót tim cảnh em bé mắc kẹt trên xe máy không người lái, lao vun vút trên đường

Sau va chạm, 3 người lớn bị văng xuống đường, chiếc xe máy vẫn lao về phía trước và chở theo một em bé mắc kẹt phía trên.

Sự cố xảy ra trên một tuyến đường đông đúc ở Bengaluru, bang Karnataka, miền nam Ấn Độ hôm 19/8.

Chiếc xe máy chở ba người đi với tốc độ cao đã va chạm với xe của một người đàn ông khác, khiến cả ba người lớn bị văng xuống đường.

Chiếc xe không có người cầm lái vẫn tiếp tục lao đi cùng đứa trẻ bị kẹt lại trên đó.

Vượt qua ba làn xe, cuối cùng chiếc xe đâm vào dải phân cách và hất đứa trẻ ngã xuống một bụi cây. Những người đi đường lập tức ra khỏi ôtô và chạy đến giúp đứa bé.

Họ rất ngạc nhiên khi đứa trẻ không bị chấn thương nào nghiêm trọng. Cả ba người lớn, gồm hai người đàn ông và một phụ nữ, chỉ bị thương nhẹ.

Theo thông báo từ cảnh sát Bengaluru, những người đi xe máy đã vi phạm tốc độ, sử dụng điện thoại di động, vượt trái và không đội mũ bảo hiểm.

Hiện chưa rõ những người này có bị truy tố hay không.

thot tim canh em be mac ket tren xe may khong nguoi lai lao vun vut tren duong Nữ cảnh sát cho em bé bị bỏ rơi bú nhờ

Bất chấp y tá can ngăn vì bé trai "hôi hám và bẩn thỉu", nữ cảnh sát Celeste Ayala (Argentina) vẫn sẵn sàng cho em nhỏ bú ...

thot tim canh em be mac ket tren xe may khong nguoi lai lao vun vut tren duong Clip: Cậu bé còn đang quấn tã lái ô tô chạy băng băng trên đường gây phẫn nộ

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau đoạn video một cậu bé đang mặc tã lót, lái ô tô trong tiếng hô hào, ...

thot tim canh em be mac ket tren xe may khong nguoi lai lao vun vut tren duong Clip: Em bé ghen tị không thể ngừng khóc khi bố mẹ hôn nhau

Clip bé Ella khóc đã đạt hơn 4 triệu người xem sau khi cha bé, ông Matt Hanneken tải lên youtube.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.