Nữ cảnh sát cho em bé bị bỏ rơi bú nhờ

Bất chấp y tá can ngăn vì bé trai "hôi hám và bẩn thỉu", nữ cảnh sát Celeste Ayala (Argentina) vẫn sẵn sàng cho em nhỏ bú sữa.

Celeste Ayala, nữ cảnh sát ở Buenos Aires đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi bức ảnh chụp cô đang cho một em bé suy dinh dưỡng bú được đăng tải trên mạng.

nu canh sat cho em be bi bo roi bu nho
Ayala cho bé trai bị bỏ rơi bú nhờ (Ảnh: Marcos Heredia).

Chia sẻ với Crónica, Ayala cho biết bé trai cô cho bú nằm trong số những đứa trẻ bị bỏ rơi được đưa khẩn cấp đến Bệnh viện Nhi Maria Ludovica ngày 14/8. Khi ấy nữ cảnh sát đang trực tại đây.

Cô cũng có con gái một tuổi đang trong giai đoạn bú sữa mẹ. Thấy đứa trẻ còi nhất đang khóc dữ dội, Ayala hỏi y tá liệu có thể cho bé bú được không.

Các y tá liên tục can ngăn do đứa trẻ rất "hôi hám và bẩn thỉu", Ayala vẫn không ngần ngại cho bé bú sữa.

Ngay khi được ăn, em nhỏ ngừng khóc và dần ngủ thiếp đi. Ayala tâm sự khoảnh khắc ấy, cô cảm thấy đứa trẻ như con ruột của mình.

Nữ cảnh sát cho biết vợ chồng cô dự định sẽ nhận nuôi em bé.

Ngày 15/8, Marcos Heredia, đồng nghiệp của Ayala đăng tải hình ảnh cô cho em bé bị bỏ rơi bú sữa lên mạng. Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 147.000 lượt thích và 108.000 lượt chia sẻ.

Sở cứu hỏa địa phương nơi Ayala đang làm tình nguyện viên cũng tuyên dương hành động của cô và cho rằng nữ cảnh sát đã tiếp thêm động lực cho họ.

nu canh sat cho em be bi bo roi bu nho Nữ cảnh sát New Zealand tranh vương miện Hoa hậu hòa bình quốc tế 2018

Nữ cảnh sát Hayley Robinson sẽ là gương mặt đại diện New Zealand tham gia Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế 2018.

nu canh sat cho em be bi bo roi bu nho Ở Hà Nội, có một tiểu đội nữ Cảnh sát đặc nhiệm

“Cỡ như anh mà đánh đối kháng thì tôi chấp 4. Khi thực chiến, chúng tôi còn có những tình huống gay go hơn nhiều” ...

nu canh sat cho em be bi bo roi bu nho Nữ cảnh sát chữa cháy xinh đẹp: Đêm trắng và cả thanh xuân trực chiến "giặc lửa"

Bấy lâu nay, khi nhắc đến hình ảnh người lính cứu hỏa (PC&CC) nhiều người đều nghĩ ngay đến hình ảnh lính cứu hỏa là ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.