Thu hồi giấy phép của công ty đa cấp Sen Vàng

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa ban hành quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Thương mại Bông Sen Vàng. 

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, lý do thu hồi giấy phép của Công ty Bông Sen Vàng là do doanh nghiệp không đáp ứng đầy đủ các điều kiện hoạt động bán hàng đa cấp quy định tại quy định tại Điều 7, Nghị định 42/2014/NĐ-CP.

“Việc thu hồi Giấy chứng nhận của doanh nghiệp bán hàng đa cấp không giải phóng doanh nghiệp này khỏi các nghĩa vụ của mình trước pháp luật, trong đó có nghĩa vụ đảm bảo quyền lợi chính đáng của các nhà phân phối và người tham gia trong mạng lưới BHĐC của doanh nghiệp.”, Cục Quản lí cạnh tranh khẳng định.

thu hoi giay phep cua cong ty da cap sen vang
Thu hồi giấy phép của công ty đa cấp Sen Vàng

Được biết, Công ty này có trụ sở tại BT2-27, khu đô thị mới Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Để bảo đảm quyền lợi của mình trong trường hợp doanh nghiệp BHĐC bị thu hồi Giấy chứng nhận, các nhà phân phối và người tham gia BHĐC có thể và nên tiến hành các bước theo hướng dẫn sau: http://www.vca.gov.vn/chitiettintuc.aspx?ID=3214&CateID=421

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.