Thua đau tại FA Cup, Mourinho bổ sung đội hình bằng nhà vô địch Europa League

Mourinho đang lên kế hoạch mua sắm ngay sau thất bại tại FA Cup, và lần này, mục tiêu của ông là cầu thủ vừa cùng Atletico lên ngôi tại Europa League: Vrsaljko.
thua dau tai fa cup mourinho bo sung doi hinh bang nha vo dich europa league Mourinho bất phục: "MU mới xứng đáng vô địch FA Cup"
thua dau tai fa cup mourinho bo sung doi hinh bang nha vo dich europa league Moyes - Mourinho: Ai mới định nghĩa thành công
thua dau tai fa cup mourinho bo sung doi hinh bang nha vo dich europa league Europa League 2017/18: Lần đầu và lần cuối của Antoine Griezmann?
thua dau tai fa cup mourinho bo sung doi hinh bang nha vo dich europa league Vô địch Europa League cùng Atletico, Torres hoàn thành tâm nguyện thuở nhỏ

Theo một nguồn tin từ bóng đá Tây Ban Nha, Mourinho đang liên hệ với hậu vệ phải Sime Vrsaljko, người vừa cùng Atletico đăng quang tại Europa League.

Khép lại một mùa giải trắng tay sau khi để thua trong trận chung kết FA Cup với Chelsea đêm 19/5, chiến lược gia người Bồ đang lên kế hoạch xây dựng lại MU và bắt đầu từ hàng thủ.

Đây là mục tiêu mới nhất của Người đặc biệt để tìm kiếm người thay thế Antonio Valencia, khi mà lão tướng người Ecuador đã ngày một chậm chạp và thiếu tính sáng tạo.

thua dau tai fa cup mourinho bo sung doi hinh bang nha vo dich europa league
Vrsaljko là mục tiêu theo đuổi gần nhất của Man Utd và "Người đặc biệt"

Vrsaljko năm nay 26 tuổi, là hậu vệ trụ cột của tuyển Croatia tại World Cup sắp tới khi đã chơi cả 10 trận vòng bảng cùng đội tuyển. Anh có vị trí quan trọng trong đội hình của Diego Simeone, đóng góp không nhỏ vào thành tích của đội bóng ở trận chung kết Europa League vừa qua. Vrsaljko cũng gây ấn tượng mạnh với thuyền trưởng của Quỷ đỏ nhờ lối chơi lăn sả, mạnh mẽ cùng thể hình cao lớn.

Atletico mua hậu vệ phải này từ Sasuolo với giá 14.5 triệu bảng hè năm 2016. Hiện bản hợp đồng giữa anh và CLB thành Madrid còn thời hạn là 3 năm. Để sở hữu được Vrsaljko, MU sẽ phải trả cho Los Rojiblancos không dưới 35 triệu bảng.

thua dau tai fa cup mourinho bo sung doi hinh bang nha vo dich europa league 'Man Utd cần một con ngựa mù, có khi còn tốt hơn Phil Jones'
thua dau tai fa cup mourinho bo sung doi hinh bang nha vo dich europa league Sau chung kết FA Cup, 8 cái tên này có thể rời Man Utd
chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.