Theo công bố, năm 2018, HMD, công ty sở hữu thương hiệu Nokia, đã bán ra hơn 80 triệu mẫu điện thoại dưới thương hiệu này, tăng 10 triệu chiếc so với năm 2017.
Kể từ khi nhận ra mình đã bỏ lỡ cuộc cách mạng smartphone, Nokia quyết định đẩy mạnh phát triển công nghệ viễn thông của mình để sẵn sàng cho làn sóng 5G.
Carphone Warehouse khẳng định lượng đặt trước Nokia 3310 cực lớn. Nhu cầu tìm kiếm thương hiệu Nokia cũng tăng gần 800% sau sự kiện hãng ra mắt sản phẩm.
Mặc dù đã biến mất nhưng dòng "N-series" của Nokia có lẽ đã trở thành huyền thoại đối với những ai đam mê công nghệ trong buổi đầu của thời đại smartphone.
Tại ngày 30/6, tồn kho của Taseco Land tăng hơn 3.200 tỷ so với đầu năm. Trong 6 tháng đầu năm, doanh nghiệp phát sinh 2.731 tỷ tiền thuê đất và đã nộp 1.501 tỷ đồng.