Thưởng Tết tại Đồng Nai cao nhất là 736 triệu đồng

Một công ty nước ngoài có trụ sở tại Đồng Nai đã đưa ra mức thường Tết cao nhất cho người lao động là 736 triệu đồng. Trong khi đó, người lao động ở các doanh nghiệp khác sẽ nhận mức thưởng thấp nhất 400.000 đồng. 
 
thuong tet tai dong nai cao nhat la 736 trieu dong TP HCM: Doanh nghiệp trong nước thưởng tết cao nhất 1 tỉ đồng
thuong tet tai dong nai cao nhat la 736 trieu dong Đà Nẵng: thưởng Tết tây đến 172 triệu đồng, Tết ta 300 triệu
thuong tet tai dong nai cao nhat la 736 trieu dong
Một doanh nghiệp nước ngoài tại Đồng Nai đưa ra mức thưởng cho người lao động là 736 triệu đồng. Ảnh: Văn Dũng

Ngày 31/12, Sở Lao động Thương binh - Xã hội tỉnh Đồng Nai (LĐTB-XH), cho biết đã có 500 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh công bố mức thưởng Tết cho người lao động. Trong đó, mức thưởng cao nhất đến thời điểm hiện tại thuộc về một công ty đóng tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2 (TP Biên Hòa, Đồng Nai) thuộc nhóm vốn đầu tư nước ngoài (FDI) thưởng cho nhân viên 736 triệu đồng.

Theo Sở LĐTB-XH, mức thưởng cao vẫn thuộc về nhóm có vốn đầu tư FDI. Ở khối này, tiền thưởng cho người lao động bình quân gần 6 triệu đồng mỗi người, cao nhất 0,7 tỷ đồng và thấp nhất là 500.000 đồng.

Bên cạnh đó, người lao động nằm trong khối doanh nghiệp tư nhân nhận được mức thưởng bình quân trên 4,5 triệu đồng, cao nhất 45 triệu đồng và thấp nhất 400.000 đồng.

Các công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) một thành viên do nhà nước quản lý 100% vốn điều lệ có mức thưởng cao nhất dành cho nhân viên là 33 triệu đồng và thấp nhất 3 triệu đồng.

Theo Sở LĐTB-XH Đồng Nai, mức thưởng Tết năm nay cao hơn so với năm 2016. Trong đó, thưởng cao nhất năm 2017 cao hơn 300 triệu đồng so với mức thưởng cao nhất của năm 2016.

Cùng với việc thưởng Tết, nhiều doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cũng thực hiện các chương trình hỗ trợ người lao động vui xuân. Đến thời điểm này, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai phối hợp các công ty, doanh nghiệp lên kế hoạch tặng 500 vé xe cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

Theo kế hoạch, liên đoàn Lao động Đồng Nai sẽ ký hợp đồng với các hãng xe chất lượng cao, uy tín để đưa công nhân về quê đón Tết.

Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng nai cho biết sẽ tặng 1.500 suất quà (mỗi suất trị giá 550.000 đồng) cho những công nhân mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động… Trong khi đó, tỉnh Đồng Nai sẽ tổ chức chương trình Tết sum vầy, tổ chức họp mặt, tặng quà các gia đình công nhân hoàn cảnh khó khăn, thực hiện nhiều chương trình bán hàng giá rẻ phục vụ người lao động.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.