Thượng úy CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non bị cảnh cáo, chuyển công tác

Công an tỉnh Thanh Hóa đã thi hành kỷ luật cảnh cáo, đồng thời điều chuyển khỏi Phòng CSGT thượng úy L.X.H., người bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non đã có chồng.

Chiều 13/8, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Ban giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định thi hành kỷ luật đối với thượng úy L.X.H. (công tác tại 1 đội CSGT, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) bằng hình thức cảnh cáo.

thuong uy csgt vao nha nghi voi co giao mam non bi canh cao chuyen cong tac
Hình ảnh thượng úy CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non bị bắt quả tang.

"Ngoài bị kỷ luật cảnh cáo, đồng chí H. còn bị điều chuyển khỏi Phòng CSGT với lý do, sau khi nhận được đơn tố cáo của công dân về việc thượng úy H. có quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có gia đình và bị bắt quả tang, Ban giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các đơn vị kiểm tra và xác định có vi phạm"- vị lãnh đạo Phòng CSGT Thanh Hóa thông tin.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào khoảng 20h20 ngày 21/7, anh L.T.V. và gia đình đã bắt quả tang chị L.T.P. (là vợ mình) đang ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) cùng 1 cán bộ CSGT Thanh Hóa.

Ngay sau đó, anh T. đã báo cáo công an lập biên bản sự việc, đồng thời làm đơn tố cáo gửi các cơ quan ban ngành về mối quan hệ bất chính của vợ.

Ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoàng Long, xác nhận có thông tin trên và cho cán bộ tới hiện trường lập biên bản.

"Vào đêm 21/7, đơn vị có tiếp nhận vụ việc tụ tập gây mất trật tự trên địa bàn tại nhà nghỉ Quyền Quý, nên đã tới hiện trường xử lý.

Khi chúng tôi đến, thấy rất nhiều người trong phòng, không có bằng chứng để nói rằng 2 người có quan hệ bất chính vì tại hiện trường chị L.T.P. và anh L.X.H. vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường"- ông Thao thông tin.

Cũng theo ông Thao, qua lập biên bản hiện trường, chị P. và anh H. cho biết vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác.

Được biết, chị L.T.P. đã có gia đình và đang là cô giáo mầm non của 1 trường mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa; thượng úy CSGT L.X.H. cũng đã có gia đình riêng và đây cũng là cuộc hôn nhân lần thứ 2 của 2 người này.

thuong uy csgt vao nha nghi voi co giao mam non bi canh cao chuyen cong tac Xử vụ ‘mua bán logo xe vua’, ‘lộc phát’ dính đến cựu CSGT Đồng Nai

Vụ 'mua bán logo xe vua', 'lộc phát' (in số 68) 'dính' đến một cựu cán bộ CSGT Đồng Nai được xét xử lại.

thuong uy csgt vao nha nghi voi co giao mam non bi canh cao chuyen cong tac Thiếu nữ 15 tuổi vi phạm giao thông, tông gãy chân đại úy Cảnh sát Cơ động

Trung tá Phạm Ngọc Hải, Phó đội trưởng Đội tuần tra dẫn đoàn (Phòng CSGT Công an Hà Nội), cho biết tổ công tác đặc ...

thuong uy csgt vao nha nghi voi co giao mam non bi canh cao chuyen cong tac Tòa bất ngờ chuyển khung phạt cựu CSGT Nguyễn Cảnh Chân

Liên quan tới phiên tòa sơ thẩm của TAND TP.HCM xét xử vụ mua bán logo xe vua vào ngày 14/8, TAND TP.HCM đã quyết ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.