Thuỷ Top thừa nhận hay nghĩ xấu về người khác

Nữ ca sĩ cũng cho biết do tính cách thẳng thắn, yêu ghét nói rõ ràng không để trong lòng nên nhiều người không thích cô.

Vừa qua, nữ ca sĩ Huỳnh Minh Thuỷ (Thuỷ Top) đã chính thức giới thiệu MV Be Your Own Color, với thông điệp “Hãy là màu sắc riêng của bạn”. Đây là sản phẩm được cô đầu tư rất kỹ về kỹ xảo, âm nhạc, hình ảnh và cả thông điệp. Nội dung của sản phẩm lần này là suy nghĩ của Thuỷ Top trước những dư luận nói về cô từ trước đến nay, rằng cô đã không còn quan tâm trước những đánh giá, soi xét của người khác và muốn là chính mình.

thuy top thua nhan hay nghi xau ve nguoi khac
Tạo hình “ngựa bà” với trang phục tông hồng cùng phụ kiện lạ mắt khiến cho nữ ca sĩ được chú ý trong buổi ra mắt MV.
thuy top thua nhan hay nghi xau ve nguoi khac
Thuỷ Top nhắn nhủ trong sản phẩm mới lần này: “Họ cứ nói với tôi phải sống thế này, sống thế kia nhưng tôi không quan tâm họ nói gì”.

Theo đánh giá từ phía khán giả và khách mời, Be Your Own Color là sản phẩm cho thấy hình ảnh biến hoá và đúng chất của Thuỷ Top từ trước đến nay. Nữ ca sĩ khẳng định hiện tại mình đã đi lên bằng chính thực lực chứ không còn những danh xưng xấu như ngày mới vào nghề. Thậm chí, cô cũng từng tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 và lọt Top 3 với sự đánh giá rất cao về khả năng thanh nhạc, tư duy giải trí nghệ thuật từ phía các giám khảo chuyên môn.

thuy top thua nhan hay nghi xau ve nguoi khac
Nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp thân thiết đến chúc mừng cô như: nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, diễn viên BB Trần, biên đạo múa Huỳnh Mến,…

Trong buổi họp báo, rất nhiều khán giả tò mò với hình ảnh Thuỷ Top mặc váy trắng cùng gương mặt thánh thiện nhưng sau đó ánh mắt, nụ cười đầy nham hiểm cùng hàng trăm dao găm đâm từ phía sau. Cô cho biết đó chính là hình ảnh của một số người tự cho mình là người phán xét, thuộc dạng người “Miệng nam mô nhưng bụng thì một bồ dao găm”.

Trong buổi giao lưu ngắn với khán giả, Thuỷ Top rất thẳng thắn nhận xét bản thân đôi lúc cũng hay nghĩ xấu về người khác và thẳng tính tới mức sẵn sàng nhận xét về họ mà không kiêng nể. Điều này cũng khiến nữ ca sĩ không được lòng một số người, tuy nhiên với những ai thích sự thẳng thắn đều rất trân trọng cô.

BB Trần, Huỳnh Mến đã khiến cả họp báo phải ‘Cười lăn, cười bò’ với ngẫu hứng ‘hãy là chính mình’ khi thể hiện điệu nhảy theo từng phong cách trên nền nhạc của Thuỷ Top.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.