'Giật mình' với gia thế khủng của những sao Việt con nhà tài phiệt

Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình, tài năng mà những ngôi sao này còn nổi tiếng bởi gia thế khủng tới mức khiến người hâm mộ phải “giật mình”.
giat minh voi gia the khung cua nhung sao viet con nha tai phiet Á hậu Trà My tiết lộ về chồng doanh nhân điển trai tâm lý và con gái kháu khỉnh
giat minh voi gia the khung cua nhung sao viet con nha tai phiet Sự thật về gia thế 'khủng’ của chồng diễn viên Trang Nhung

Ca sĩ Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng được coi là một trong số những cái tên mở đầu cho trào lưu teen pop tại Việt Nam. Với ngoại hình điển trai, khả năng ca hát cùng với sự đầu tư lớn cho những sản phẩm âm nhạc đã giúp Ông Cao Thắng trở thành một trong những nam ca sĩ được fan nữ yêu thích nhất trong khoảng cuối thập niên 2000.

Từ năm 2010, Ông Cao Thắng dần rời xa ánh đèn sân khấu, lui vào đằng sau hậu trường để theo đuổi sự nghiệp kinh doanh. Làm chủ một hệ thống khu vui chơi giải trí với nhiều trò cảm giác mạnh tại Quận 10, TP.HCM, năm 2012, Ông Cao Thắng tiếp tục thành lập công ty giải trí quản lý nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó có Đông Nhi. Ngoài ra, giọng hát Tình yêu và bạn còn là chủ tịch đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng với nhiều thành tích cao tại các giải đấu uy tín.

giat minh voi gia the khung cua nhung sao viet con nha tai phiet
Bạn trai của nữ ca sĩ Đông Nhi đang quản lý công ty giải trí riêng và là nơi đầu tư cho các sản phẩm chất lượng của cô.

Hậu thuẫn lớn từ gia đình chính là “bàn đạp” giúp Ông Cao Thắng giành được nhiều thành công cả trong âm nhạc lẫn kinh doanh. Được biết, anh là con trai ông chủ doanh nghiệp Tân Hiệp Hưng - một trong những thương hiệu kinh doanh hàng nhựa lớn nhất Việt Nam. Xuất thân giàu có và được bố mẹ ủng hộ theo đuổi con đường âm nhạc nhưng Ông Cao Thắng rất hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình trên báo chí.

Người đẹp Huỳnh Bích Phương

Huỳnh Bích Phương là gương mặt gây chú ý khi lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010. Dù không đạt thành tích nổi bật, cô vẫn được nhiều người hâm mộ vì vẻ ngoài đài các, sang trọng. Rời khỏi cuộc thi, Huỳnh Bích Phương không tham gia showbiz mà chỉ tham dự một số sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức. Năm 2013, cô đảm nhận một vai trong phim điện ảnh Bụi đời chợ lớn nhưng bộ phim bị cấm chiếu. Sau đó, Huỳnh Bích Phương hoàn toàn rời xa showbiz Việt.

giat minh voi gia the khung cua nhung sao viet con nha tai phiet
Gương mặt khả ái tại HHVN 2010 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng về gia thế khủng.

Bên cạnh vẻ đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành”, “Gương mặt khả ái” của HHVN 2010 còn được chú ý bởi thân thế tiểu thư 'lá ngọc cành vàng'. Là con thứ hai trong một gia đình 3 anh chị em có bố là Giáo sư toán học Huỳnh Bá Lân - chủ tịch hội đồng quản trị trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM kiêm chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần Kiến Á đồng thời là thành viên hội đồng quản trị nhiều công ty khác, mẹ là giám đốc công ty bất động sản An Tây.

Với gia thế “khủng", Huỳnh Bích Phương cũng có không ít thuận lợi để thực hiện ước mơ của mình trong các chuyến thiện nguyện tại nhiều nước trên thế giới.

Ca sĩ Quang Vinh

Quang Vinh cũng là một trong những nghệ sĩ có gốc gác giàu có nhưng khá kín tiếng trong chuyện gia đình. Bố của anh từng là ông chủ một chuỗi siêu thị điện máy ở Sài Gòn và sở hữu khối tài sản lớn. Tuy nhiên, có nguồn tin cho biết, hiện tại công việc kinh doanh của gia đình Quang Vinh không còn được thuận lợi.

Lên sân khấu khi còn rất nhỏ, lúc đó Quang Vinh chỉ là một cậu bé sinh hoạt trong nhà văn hóa thiếu nhi Quận 1 - TP HCM. Đến năm 2000, anh chính thức theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Nhờ giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài thư sinh, Quang Vinh được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Hoàng tử sơn ca". Hậu thuẫn từ gia đình giúp anh có điều kiện đầu tư nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như phát triển đội ngũ fanclub hùng hậu nhất nhì thị trường âm nhạc Việt Nam thuở bấy giờ.

giat minh voi gia the khung cua nhung sao viet con nha tai phiet
"Hoàng tử sơn ca" thực hiện niềm đam mê dưới sự hậu thuẫn từ gia đình.

Nhiều năm trở lại đây, Quang Vinh ít tham gia các hoạt động nghệ thuật và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Anh chủ yếu dành thời gian đi du lịch nhiều nơi trên thế giới và thường xuyên chia sẻ ảnh trên Instagram cá nhân.

Diễn viên Thủy Top

Thủy Top nổi tiếng từ khi còn là học sinh cấp 3 với nhiều bộ ảnh ấn tượng như Boxing Girl hay Sexy Sunshine. Cô được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "hot girl ngực khủng" vì sở hữu vòng một lên tới hơn 100 cm. Thủy Top tham gia nhiều phim truyền hình như Chít và Pi, Đi qua bóng tối... Năm 2010, Thủy Top gây bất ngờ khi tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ du học chuyên ngành truyền thông. Trở lại Việt Nam, cô cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc và làm biên tập viên cho một kênh truyền hình về thời trang.

giat minh voi gia the khung cua nhung sao viet con nha tai phiet
Thuỷ Top đầu tư mạnh tay cho các sản phẩm âm nhạc một phần là vì có gia đình bề thế.

Ít người biết, đằng sau những bức ảnh nổi loạn, nàng hot girl này xuất thân từ gia đình trí thức giàu có ở thủ đô. Bố mẹ cô đều là những nhà khoa học có học vị tiến sĩ được nhiều người nể trọng. Gia đình Thủy Top có nhiều bất động sản nằm trên những vị trí đắc địa ở Hà Nội. Hiện tại, bố mẹ Thủy Top sống tại một căn nhà 7 tầng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trong khi cô làm việc và sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh và chị gái định cư ở Mỹ.

Diễn viên Chít và Pi may mắn có được một cuộc sống thoải mái, không phải lo gánh nặng kinh tế nhờ sự hậu thuẫn từ gia đình. Bên cạnh sở thích mua sắm hàng hiệu, Thủy Top còn thường xuyên đi du lịch và về Việt Nam thăm gia đình trong thời gian 4 năm du học tại Mỹ. Sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Ký ức được cô đầu tư với số tiền lên tới hàng tỷ đồng. Thủy Top từng chia sẻ bố mẹ chính là "đại gia" của mình nên cô sẽ không tìm kiếm đại gia để có cuộc sống sung túc.

Ca sĩ Đăng Khôi

Đăng Khôi cũng là một trong những sao Việt xuất thân từ gia đình “tài phiệt” bề thế. Gia đình Đăng Khôi có cơ sở kinh doanh khá lớn tại Hà Nội. Ba Đăng Khôi luôn tạo điều kiện hết sức cho hai anh em nam ca sĩ phát triển sự nghiệp riêng của mỗi người.

Chính vì được sự hậu thuẫn từ gia đình, Đăng Khôi không gặp khó khăn về kinh tế. Đăng Khôi hiện sống cùng gia đình trong một căn biệt thự rộng lớn tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài ngôi nhà khang trang trị giá hàng chục tỷ đồng, anh còn sở hữu nhiều xe hơi sang trọng. Bên cạnh việc đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc, Đăng Khôi có phòng thu và công ty riêng.

giat minh voi gia the khung cua nhung sao viet con nha tai phiet
Không chỉ sở hữu biệt thự chục tỉ, Đăng Khôi còn sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền.
giat minh voi gia the khung cua nhung sao viet con nha tai phiet Ở tuổi 44, Bằng Kiều giàu cỡ nào?

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị và lối sống khá bình dân, nhưng số tài sản mà Bằng Kiều sở hữu cũng phải ...

giat minh voi gia the khung cua nhung sao viet con nha tai phiet Sơn Tùng M-TP: Chẳng cao, khùng lại ngông, vì sao vẫn hot?

Sơn Tùng M-TP không cao theo đúng nghĩa đen. Nhưng những gì chàng ca sĩ gốc Thái Bình làm được đến giờ khiến nhiều đàn ...

giat minh voi gia the khung cua nhung sao viet con nha tai phiet U50, Lý Hùng vẫn giàu có bậc nhất showbiz

Từng là ngôi sao có cát-xê cao nhất Việt Nam thời trẻ, khi đã qua thời hoàng kim, Lý Hùng vẫn giàu có đáng ngưỡng ...

Ảnh: NVCC

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.