Tiếp viên bán dâm trong tiệm hớt tóc ‘không dao kéo’

Kiểm tra tiệm hớt tóc do Dung làm chủ, cơ quan công an bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm. Điều đặc biệt, dù treo biển tiệm hớt tóc nhưng trong quán không hề có bất kỳ cây kéo hay dụng cụ làm tóc nào.
tie p vien ba n dam trong tie m ho t to c khong dao ke o Hủy án vụ nhân viên lãnh tội chứa mại dâm thay chủ khách sạn
tie p vien ba n dam trong tie m ho t to c khong dao ke o Nhân viên lãnh tội chứa mại dâm thay chủ khách sạn?
tie p vien ba n dam trong tie m ho t to c khong dao ke o Những nàng hậu từng đáo tụng đình
tie p vien ba n dam trong tie m ho t to c khong dao ke o
Bị cáo Dung tại tòa (ảnh: L.H).

Ngày 4/4, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm chấp nhận kháng cáo tuyên phạt bị cáo Lâm Thị Thùy Dung (sinh năm 1977, ngụ tại quận 5) 3 năm, 6 tháng tù về tội Chứa mại dâm.

Trước đó Dung bị TAND quận 5 tuyên phạt 4 năm tù cùng tội danh trên. Sau phiên tòa sơ thẩm bị cáo Dung kháng cáo đề nghị xem xét lại nội dung vụ án cũng như mức hình phạt.

Tại phiên tòa Dung khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Bị cáo trình bày gia đình hoàn cảnh khó khăn đang nuôi con nhỏ, bị cáo phạm tội lần đầu vì vậy mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Đại diện VKSND TP HCM cho rằng hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, đi ngược lại luôn thường đạo lý, nguyên nhân phát sinh các tệ nạn xã hội, bản án sơ thẩm đã xét xử đúng người đúng tội. Vì vậy đề nghị HĐXX bác kháng cáo tuyên y án đối với bị cáo Dung.

Sau khi nghị án HĐXX nhận định sau phiên tòa sơ thẩm, bị cáo có nộp lại cho tòa một số giấy tờ chứng minh gia đình có công với cách mạng, bản thân bị cáo đang nuôi con nhỏ. Vì vậy HĐXX quyết định chấp nhận kháng cáo sửa bản án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Dung 3 năm, 6 tháng tù về tội Chứa mại dâm.

Theo bản án sơ thẩm, ngày 10/3/2016, Công an quận 5 phối hợp với các trinh sát Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45), Công an TP HCM bất ngờ kiểm tra tiệm hớt tóc Thùy Vân (số 1159 B Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5) do Lâm Thị Thùy Dung cũng bắt quả tang lập biên bản hai cặp nam nữ mua bán dâm. Dù mang tiếng là tiệm hớt tóc nhưng trong quán không có bất kỳ một cây kéo hay dụng cụ làm tóc nào.

Các tiếp viên tại đây khai nhận khi có khách đến hớt tóc sẽ được các tiếp viên mời mua dâm với giá 1 triệu đồng/lượt. Số tiền này sẽ được các tiếp viên trả cho Dung 150.000 đồng tiền phòng. Ngoài ra, hàng ngày mỗi tiếp viên phải nộp 20.000 đồng tiền vệ sinh và 150 ngàn đồng/tháng để mua Bảo hiểm xã hội cho chủ quán. Nhưng thực chất chủ quán không mua mà chiếm đoạt.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Vingroup đề xuất làm cầu Tứ Liên theo hình thức BT
Tập đoàn Vingroup đã đề xuất với UBND TP Hà Nội về việc tham gia đầu tư xây dựng cầu Tứ Liên theo hình thức hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (Hợp đồng BT).