Tiết lộ: Bị Real phản bội, Ronaldo quyết chí ra đi

Những thông tin chuyển nhượng liên quan đến việc C.Ronaldo rời Real Madrid đang ngày càng dầy đặc, điều đó cho thấy, thương vụ này đang tiến rất gần đến hiện thực.

Chỉ trong hơn 24h qua, thông tin về việc Ronaldo sẽ được Real Madrid bán cho Juventus với giá 100 triệu euro đã rộ lên và lan truyền cực nhanh trong thế giới bóng đá giữa những ngày World Cup tạm nghỉ.

Càng ngày càng có nhiều chi tiết được người cả trong và ngoài cuộc bóc tách và đưa ra. Trong đó, thông tin về thương vụ này được bám sát và mổ xẻ nhiều nhất chính ở trên tờ Marca của Tây Ban Nha, tờ báo thân Real Madrid.

Ngày hôm nay, Marca tiếp tục đưa ra thông tin, Ronaldo đáng ra đã nguyện trung thành với Real đến hết sự nghiệp. Anh còn từng tuyên bố muốn chơi đến nwam 41 tuổi. Tuy nhiên, chỉ sau một ngày định mệnh, tất cả đã thay đổi.

tiet lo bi real phan boi ronaldo quyet chi ra di
Theo Marca, chủ tịch Perez chính là người đã phản bội Ronaldo

Theo tiết lộ của tờ Marca, đó là một ngày giữa tháng 1/2018, khi chủ tịch Plorentino Perez không giữ lời hứa sau trận chung kết Champions League 2017 trước đó, khi đưa ra một hợp đồng mới cho Ronaldo không đúng với những gì đã cam kết với anh. Điều đó đã khiến CR7 vô cùng thất vọng.

Lời giải thích cho hợp đồng mới mà Marca tiết lộ đó là: “Sẽ chẳng có ai trả lương cho cậu ta như chúng tôi đã trả tại CLB này, ở độ tuổi 33.” Một lời giải thích mà Ronaldo chắc hẳn rất không muốn nghe từ phía bộ sậu của CLB mà anh đã cống hiến rất nhiều trong suốt 9 năm qua.

Marca thậm chí cũng đã cho rằng, việc Ronaldo quyết định ra đi cũng là một trong những lý do khiến Zidane cũng không còn muốn gắn bó với sân Bernabeu nữa. Trước đó, Zidane cũng đã rất nỗ lực trong việc thuyết phục BLĐ đội bóng thỏa mãn mong muốn của ngôi sao sáng nhất CLB, nhưng không thành công.

tiet lo bi real phan boi ronaldo quyet chi ra di
Với Ronaldo việc bị Real định giá bán đã là giọt nước tràn ly

Thế nhưng đó chỉ là khởi đầu, ngay sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc, Marca cho biết thêm rằng, chủ tịch Perez đã bắt đầu lắng nghe những lời đề nghị cho Ronaldo. Những lời đề nghị từ Trung Quốc, từ Mỹ… thậm chí đã giúp ông Perez định giá Ronaldo bằng 1 con số rất cụ thể, 100 triệu euro.

Marca giải thích rằng, khi nhìn thấy những con số này trên giấy tờ, Ronaldo đã không thể kiềm chế được nữa. “Nếu họ định giá tôi 100 triệu euro, họ thực sự đã không còn muốn tôi nữa rồi!”

Việc Ronaldo rời Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian. Với tham vọng chơi bóng đỉnh cao của mình, CR7 đương nhiên chưa hề muốn tới Trung Quốc hay Mỹ để dưỡng già, và Juventus đã nhảy vào rất đúng lúc đúng chỗ để có được ngôi sao xuất chúng người Bồ Đào Nha.

tiet lo bi real phan boi ronaldo quyet chi ra di Trước đại chiến với Bỉ, Neymar lại tập... 'ăn vạ'

Huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo Luis Nazário de Lima vừa lên tiếng kêu gọi các trọng tài ở World Cup 2018 cần phải bảo ...

tiet lo bi real phan boi ronaldo quyet chi ra di Real Madrid quyết chiêu mộ Kylian Mbappe với giá 272 triệu euro?

Nguồn tin của Bleacher Report khẳng định ban lãnh đạo Real Madrid đang tìm mọi cách để đưa ngôi sao trẻ Kylian Mbappe về với ...

tiet lo bi real phan boi ronaldo quyet chi ra di Ronaldo tìm nhà ở thành Turin, ngày rời Real Madrid đã cận kề

Theo tờ Marca, tờ báo thân Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã giành tới 2 tuần gần đây để tìm ...

tiet lo bi real phan boi ronaldo quyet chi ra di Real Madrid đồng ý bán Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro?

Nguồn tin độc quyền từ đài El Chiringuito TV (Tây Ban Nha) cho hay Real Madrid đã chấp thuận lời đề nghị hỏi mua trị ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.