Ronaldo tìm nhà ở thành Turin, ngày rời Real Madrid đã cận kề

Theo tờ Marca, tờ báo thân Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã giành tới 2 tuần gần đây để tìm cho mình một ngôi nhà thích hợp ở thành Turin.

Việc quyết định rời Real Madrid đã được Ronaldo tính đến từ lâu. Trước đó, Ronaldo từng nói về những điều khiến anh đau đầu khi khoác áo CLB Hoàng gia TBN: “Tâm trí tôi không còn cho phép nhiều điều, tôi cảm thấy không được bảo vệ.

Nếu như tôi không thể ghi bàn hay làm được điều gì đáng chú ý trong vòng 1 tháng, họ sẽ huýt sáo vào tôi ngay trên sân nhà Bernabeu, và CLB bắt đầu nói về những người thay thế, nhứng hợp đồng mới.”

ronaldo tim nha o thanh turin ngay roi real madrid da can ke
Ronaldo đang tìm nhà ở Turin

Theo thông tin từ tờ Marca, Ronaldo đã không được chủ tịch Perez giữ lời hứa về một hợp đồng mới như mong đợi của CR7 sau cú đúp đem về chức vô địch Champions League 2017 trước Juventus. Việc bị Messi và Neymar bỏ xa về mức lương CLB đã khiến cho điều này đi xa hơn.

Marca cũng cho biết thêm rằng, vấn đề của Ronaldo với cục thuế Tây Ban Nha cũng đang ngày càng trở nên cực đoan. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa phải đóng phạt tới 18,8 triệu euro mùa trước vì gian lận thuế và nhận án tù treo 2 năm.

ronaldo tim nha o thanh turin ngay roi real madrid da can ke
CR7 đang thực sự sắp rời Real Madrid

Đó không phải là lần đầu tiên anh dính dáng đến pháp luật vì vấn đề thuế thu nhập.Vậy nên với bất cứ một vi phạm tài chính nào nữa của Ronaldo trong tương lại tại TBN cũng nhiều khả năng sẽ khiến anh thực sự bị bỏ tù theo đúng nghĩa đen.

Về phần mình, Juventus đang tỏ rõ tham vọng sở hữu ngôi sao vẫn đang giữ ngôi vị Quả bóng Vàng. Họ sẵn sàng chi tới 100 triệu euro cho Real Madrid để lấy đi ngôi sao số 1 của CLB TBN. Juve cũng đồng thời có thiện chí đáp ứng được yêu cầu về lương bổng của Ronaldo.

Với rất nhiều thông tin chỉ trong chưa đầy 24h vừa qua, có thể nói thương vụ này gần như sắp sửa xảy ra và không còn là một tin đồn nữa. Ronaldo có thể sẽ rời khỏi Real Madrid chỉ trong một vài ngày tới, và đó sẽ là một thông tin chuyển nhượng chấn động nhất trong mùa hè này.

ronaldo tim nha o thanh turin ngay roi real madrid da can ke Việt Nam xếp thứ 4, Brazil "đội sổ" trong top 70 quốc gia tìm kiếm 'World Cup' nhiều nhất

Theo số liệu thống kê của Google Trends, top 10 quốc gia tìm kiếm từ khóa "World Cup" lại không hề dự giải, trong khi ...

ronaldo tim nha o thanh turin ngay roi real madrid da can ke Toàn cảnh 'hot girl ngủ gật' nóng bỏng trong màu áo tuyển Nhật Bản

Hot girl ngủ gật - Thủy Tiên đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội nhờ tham gia bình luận World Cup 2018.

ronaldo tim nha o thanh turin ngay roi real madrid da can ke CHÍNH THỨC: HLV Joachim Low vẫn sẽ ở lại với tuyển Đức

LĐBĐ Đức (DFB) và HLV Joachim Low đã quyết định sẽ tiếp tục hợp tác bất chấp việc đội tuyển Đức bị loại ngay từ ...

ronaldo tim nha o thanh turin ngay roi real madrid da can ke Real Madrid đồng ý bán Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro?

Nguồn tin độc quyền từ đài El Chiringuito TV (Tây Ban Nha) cho hay Real Madrid đã chấp thuận lời đề nghị hỏi mua trị ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.