Tiết lộ nguyên do Man United từ chối kí hợp đồng với Ronaldo

Siêu sao của Real Madrid – Cristiano Ronaldo đã chính thức kí hợp đồng với Juventus, dập tắt những tin đồn về việc trở lại khoác áo đội bóng cũ – Man United.

Bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro giữa Ronaldo và Juventus đã hoàn tất vào ngày hôm qua. Chân sút 33 tuổi này cam kết gắn bó bốn năm với nhà vô địch Serie A và hưởng mức thu nhập không tiết lộ, nhưng chắc chắn không dưới mức 30 triệu euro/năm.

Ronaldo đã từng là tâm điểm chuyển nhượng của Man United trong không biết bao nhiêu kì chuyển nhượng kể từ khi cầu thủ khoác áo số 7 của Old Trafford cập bến Bernabeu hồi mùa hè năm 2009. Tuy nhiên việc đội bóng sọc đen trắng xác nhận kí thành công hợp đồng với đương kim chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng đã dập tắt hết mọi tin đồn ‘người cũ’ của M.U sẽ quay trở lại ‘mái nhà xưa’.

tiet lo nguyen do man united tu choi ki hop dong voi ronaldo
Ronaldo đã không chọn trở lại Man Utd mà chọn đến Italia

Một số nhà báo đã đưa ra những lí do khi Ronaldo khó có cơ hội trở lại đội bóng cũ dưới thời của HLV Jose Mourinho do nhà cầm quân người Bồ không mấy ‘ưa’ tiền đạo đồng hương.

Tiết lộ trên Twitter cá nhân, phóng viên Sam Pilger cho hay: “Man United đã nhận được lời đề nghị về cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo, tuy nhiên họ đã thẳng thắn từ chối và quyết định đầu tư ngân sách vào các vị trí khác trong kì chuyển nhượng mùa Hè này”.

Ronaldo đã bước sang tuổi 33, một độ tuổi không mấy phù hợp thi đấu ở những giải đấu đỉnh cao, đặc biệt ở sàn đấu khắc nghiệt như Premier League, chắc chắn không phải sự lựa chọn hàng đầu của Jose Mourinho.

Mặt khác, nhà cầm quân 54 tuổi cũng đã tậu thêm Alexis Sanchez ở kì chuyển nhượng mùa Đông, không có quá nhiều lí do để ông tiếp tục bỏ ra một số tiền khổng lồ (88 triệu bảng) để mang về chân sút đang sắp sửa bước qua sườn dốc của sự nghiệp.

tiet lo nguyen do man united tu choi ki hop dong voi ronaldo Ronaldo viết tâm thư xúc động nói lý do chia tay Real Madrid

Cùng với việc Bồ Đào Nha bị loại sớm ở World Cup 2018, Ronaldo cũng chính thức kết thúc lương duyên 9 năm đầy vinh ...

tiet lo nguyen do man united tu choi ki hop dong voi ronaldo NÓNG: Ronaldo chính thức gia nhập Juventus với giá 105 triệu euro

Thương vụ "bom tấn" mang tên Ronaldo đã chính thức được kích hoạt sau khi Real xác nhận họ đồng ý bán cầu thủ này ...

tiet lo nguyen do man united tu choi ki hop dong voi ronaldo Real CHÍNH THỨC cử người tới Brazil kích nổ bom tấn Neymar

Neymar sẽ là cái tên thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Gần như chắc chắn Cristiano Ronaldo sẽ chia tay ...

tiet lo nguyen do man united tu choi ki hop dong voi ronaldo World Cup 2018: Khi 'tử thần' song hành cùng các nghệ sĩ sân cỏ

Trong kỳ World Cup được xem là hấp dẫn nhất từ trước tới nay, thành quả cho những đội bóng giàu tính nghệ sĩ thường ...

tiet lo nguyen do man united tu choi ki hop dong voi ronaldo SỐC: Lý do thật sự đằng sau quyết định đến Juventus của Ronaldo

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do khiến Cristiano Ronaldo khăng khăng gia nhập Juventus.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.