Tiết lộ nội dung cuộc điện thoại của Văn Toàn gọi về cho gia đình lúc nửa đêm

Bà Tăng Thị Đua, mẹ cầu thủ Văn Toàn cho biết, vào 23h tối 27/8, Văn Toàn đã gọi về cho gia đình.

Sáng 28/8, chia sẻ với chúng tôi tại gia đình, bà Tăng Thị Đua (SN 1969, phường Thạch Khôi, TP Hải Dương), mẹ cầu thủ Nguyễn Văn Toàn cho biết, Văn Toàn đã gọi về cho gia đình ngay sau khi trận bóng kết thúc.

tiet lo cuoc dien thoai vao 23h dem cua van toan goi ve gia dinh
Bà Tăng Thị Đua, mẹ cầu thủ Văn Toàn cho biết, vào 23h tối 27/8, Văn Toàn đã gọi facetime về cho gia đình (Ảnh: Công Phương)

“Vào khoảng 23h tối 27/8, Toàn gọi facetime về cho gia đình, câu đầu tiên Văn Toàn chào mẹ.

Sau đó, tôi nói với con, bảo con hôm nay phấn khởi nhé, được vào sân ghi bàn đúng như linh cảm của mẹ. Văn Toàn vui mừng vì con đã ghi được bàn thắng giúp đội tuyển Olympic Việt Nam đi tiếp.

Sau đó, Văn Toàn nói chuyện với bố và hành động đầu tiên của bố là giơ tay lên và nói chào con trai, hôm nay con đã là một người hùng, con ghi bàn thắng rất đẹp và mang ý nghĩa.

Tiếp đó, Văn Toàn cảm ơn bố và cảm ơn mọi người trong gia đình đã ủng hộ”, bà Đua chia sẻ.

Cùng chia sẻ về niềm vui khi con trai ghi bàn, ông Nguyễn Văn Tạo (SN 1966) cho hay, đêm qua, khoảng 3h sáng ông mới ngủ và đến gần 5h sáng nay ông đã dậy.

tiet lo cuoc dien thoai vao 23h dem cua van toan goi ve gia dinh
Tuyển thủ Văn Toàn ghi bàn thắng quyết định vào lưới Syria, đưa đội tuyển Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018. (Ảnh: PLO)

Chia sẻ với chúng tôi về việc Văn Toàn nhuộm tóc màu bạch kim, ông Tạo cho hay, gia đình không biết Văn Toàn nhuộm tóc từ khi nào, chỉ khi Văn Toàn gọi điện thoại qua facebook về thì gia đình mới biết Toàn nhuộm tóc màu bạch kim.

“Chúng tôi có hỏi Toàn vì sao con lại nhuộm tóc màu bạch kim vậy, Toàn có trả lời: “Mấy anh bảo con nhuộm tóc để cố gắng hơn, thi đấu giải lần này khó khăn nên nhuộm để cố gắng”.

Toàn có hỏi tôi về việc hình ảnh tóc bạc thì tôi có nói rằng, tóc nhuộm thì trông con già hơn nhưng không sao. Sau này về Việt Nam con nhuộm lại hoặc cắt lại cũng được. Tôi vẫn khen con đẹp trai với bộ tóc bạch kim hiện tại.

Gia đình tôi luôn động viên con cố gắng tập luyện và mỗi khi được vào sân phải thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”, ông Tạo chia sẻ.

Vào 19h30 tối 27/8, đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Syria đã diễn tại giải Asiad 2018. Hai đội thi đấu quyết liệt qua 90 phút thi đấu chính thức và hai hiệp phụ.

Trong trận đấu vào chiều ngày hôm qua 27/8, cầu thủ Văn Toàn đã ghi “bàn thắng vàng” vào lưới đội tuyển Olympic Syria ở phút 108. Bàn thắng của Văn Toàn đã đưa đội tuyển Olympic Việt Nam lần đầu tiên vào bán kết ASIAD.

Sau khi vượt qua đội Olympic Syria, ngày 29/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ bước vào bán kết gặp đội Olympic Hàn Quốc - đội đã vượt qua Olympic Uzbekistan ở trận tứ kết trước đó.

tiet lo cuoc dien thoai vao 23h dem cua van toan goi ve gia dinh Bố cầu thủ Nguyễn Văn Toàn lý giải vì sao "tóc con bạc sớm"

Khi biết Văn Toàn nhuộm tóc bạch kim, gia đình đã liên hệ với cầu thủ Văn Toàn, động viên con thi đấu hết mình ...

tiet lo cuoc dien thoai vao 23h dem cua van toan goi ve gia dinh U23 Việt Nam vs U23 Syria: Đội mưa tiếp lửa cho đội tuyển chiến đấu quả cảm

Trên sân Hàng Đẫy nhiều lúc trời đổ mưa nhưng không thể ngăn cản hàng nghìn cổ động viên vẫn cổ vũ và mong muốn ...

tiet lo cuoc dien thoai vao 23h dem cua van toan goi ve gia dinh U23 Việt Nam vs U23 Syria: Đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại sân Hàng Đẫy cổ vũ cho Công Phượng và đồng đội

Hàng nghìn cổ động viên Việt Nam sẽ xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam vs U23 Syria tại sân vận động ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.