Tìm kiếm tung tích người phụ nữ nhảy cầu Bến Thủy trong đêm

  Sáng ngày 26/2, rất đông người thân và lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm tung tích của người phụ nữ nhảy cầu Bến Thủy trong đêm.
tim kiem tung tich nguoi phu nu nhay cau ben thuy trong dem
Nhiều người dân đứng xem lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích người phụ nữ nhảy cầu trong đêm

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 25/2, khi đang điều khiển phương tiện qua cầu Bến Thủy 1 (Bắc qua sông Lam nối hai tỉnh Nghệ An – Hà Tĩnh) thì người đi đường phát hiện một người phụ nữ nhảy xuống sông Lam.

Do quá bất ngờ nên người dân không kịp ứng cứu. Tại vị trí người phụ nữ nhảy cầu, người dân phát hiện điện thoại và một số lọ thuốc trừ sâu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng cùng người thân đã thuê thuyền dùng móc câu rà đáy sông để tìm kiếm, nhưng đến nay, tung tích nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

tim kiem tung tich nguoi phu nu nhay cau ben thuy trong dem
Lực lượng đang tổ chức tìm kiếm tung tích người phụ nữ.

Được biết, nạn nhân sinh năm 1977, trú ở xã Nghi Kim, TP. Vinh, Nghệ An. Tại hiện trường, rất đông người thân và người dân hiếu kỳ đứng trên cầu Bến Thủy 1 khiến cho phần đường dành cho xe máy, xe thô sơ, hướng Bắc – Nam bị ách tắc cục bộ.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân.

tim kiem tung tich nguoi phu nu nhay cau ben thuy trong dem Giận vợ, thanh niên 8x định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Chỉ vì mâu thuẫn với vợ, nam thanh niên sinh năm 1983 định nhảy cầu Chương Dương tự tử. Rất may, lực lượng CSGT gần ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.