Tìm thấy nhiều vật dụng nghi của tên cướp ngân hàng BIDV

Cơ quan điều tra vừa tìm thấy một số vật dụng nghi của tên cướp đã dùng để tấn công phòng giao dịch ngân hàng BIDV tại TP Huế.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cơ quan này đã tìm thấy một số tang vật nghi của tên cướp đã sử dụng khi gây án tại phòng giao dịch của Ngân hàng BIDV ở số 29, Mai Thúc Loan, TP Huế.

Theo đó, những đồ vật công an tìm thấy bao gồm: chiếc xe máy hiệu Atila màu xám mang biển kiểm soát 52Z5 - 3962, đôi giày bata, chiếc mũ bảo hiểm màu đen. Những đồ vật này được công an tìm thấy ở nhiều địa điểm khác nhau trong TP Huế và nghi đó là những vật dụng mà tên cướp ngân hàng đã sử dụng.

tim thay nhieu vat dung nghi cua ten cuop ngan hang bidv
Chiếc xe máy công an thu giữ nghi của tên cướp ngân hàng. Ảnh: Công an cung cấp.

Cùng ngày, công an tỉnh đã phát đi thông báo đến các cơ quan chức năng trên địa bàn để cùng phối hợp truy tìm hung thủ.

Thông báo của công an ghi rõ một số đặc điểm nhận dạng tên cướp cao khoảng 1,65 - 1,7 m, trong độ tuổi 30-35. Trong lúc gây án, hung thủ mặc áo khoác da màu đen, áo phía trong màu xanh, quần màu đen, đi giày vải bata màu trắng có sọc xanh; sử dụng găng tay y tế màu trắng và bịt khẩu trang y tế màu xanh; có mang theo một balô màu đen - đỏ.

tim thay nhieu vat dung nghi cua ten cuop ngan hang bidv
Hiện trường xảy ra vụ cướp ngân hàng. Ảnh: Điền Quang.

Như Zing.vn đã đưa tin, khoảng 17h ngày 6/12, tại phòng giao dịch Ngân hàng BIDV (số 29, đường Mai Thúc Loan, TP Huế) xảy ra vụ cướp có sử dụng súng.

Sau khi lấy được tiền, tên cướp đã lên xe máy hiệu Atila bỏ chạy về hướng đường Ngô Đức Kế. Thấy người dân đuổi theo, kẻ cướp dùng súng bắn 2 phát nhưng không trúng ai. Do hoảng sợ, nhân chứng vụ việc đã phải dừng xe.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhận định hung thủ dúng súng bắn bi trong vụ cướp tiền. Đây là loại súng không gây sát thương.

"Chúng tôi đang huy động tổng lực các lực lượng để truy bắt hung thủ gây án", ông Sơn nói.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.