Tin mới nhất vụ xe khách va chạm xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Luật sư nhận trợ giúp cho tài xế xe khách trong vụ va chạm với xe cứu hỏa đã đi khảo sát hiện trường ở trên cao tốc.
tin moi nhat vu xe khach va cham xe cuu hoa tren cao toc phap van cau gie
Khoảnh khắc xe khách va chạm xe cứu hỏa.

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 16h30 ngày 18/3, tại Km192 cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe cứu hỏa và xe khách.

Theo công an huyện Thường Tín, qua điều tra ban đầu, xe cứu hỏa đang đi làm nhiệm vụ cấp cứu một vụ tai nạn ở Km202+490. Khi đến Km192+873 thì xảy ra va chạm.

Cũng theo đơn vị này, khi xảy ra tai nạn, xe khách đang đi với tốc độ 87km/h so với tốc độ cho phép là 100km/h.

Được biết, ngày 20/3, anh Đỗ Hùng Mạnh (38 tuổi, Đa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa), tài xế xe khách trong vụ việc trên đã làm việc với Công an TP Hà Nội.

Ngoài ra, anh Mạnh cũng có đơn gửi luật sư Trần Thu Nam (Đoàn Luật sư TP Hà Nội) để nhờ trợ giúp pháp lý và đã được đồng ý.

Trao đổi với chúng tôi ngày 30/3, luật sư Trần Thu Nam cho biết anh mới đi khảo sát thực tế hiện trường vụ va chạm giữa xe khách và xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ngày 18/3 vừa qua.

"Tôi đi khảo sát thực tế hiện trường để có thông tin về một số biển báo tại khu vực xảy ra va chạm.

Tuần tới tôi cũng sẽ gặp tài xế và trao đổi với một số nhân chứng trên chiếc xe khách như phụ xe, hành khách...", luật sư Nam cho hay.

Cũng liên quan đến vụ va chạm nêu trên, hiện Công an TP Hà Nội đã giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự tiến hành điều tra, xác định nguyên nhân.

Theo Phó Cục trưởng Cục CSGT, thiếu tướng Nguyễn Ngọc Tuấn, việc điều tra của cơ quan công an phải làm rất thận trọng, khách quan, xử lý đúng người, đúng tội.

tin moi nhat vu xe khach va cham xe cuu hoa tren cao toc phap van cau gie Phế thải 'ngáng đường' người dân trên Đại lộ Thăng Long

Tình trạng đổ phế thải vẫn tiếp diễn ở Đại lộ Thăng Long, tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với các phương tiện lưu thông ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...