Tin tức mới nhất vụ ô tô 16 chỗ bị tàu hỏa tông tại Đồng Nai

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lãnh đạo TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã đến thăm hỏi những người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện và những gia đình có người bị nạn.
ho tro cac nan nhan trong vu tai nan tau lua tai dong nai Đồng Nai: Tàu hỏa đâm xe khách 16 chỗ, nhiều người thương vong
ho tro cac nan nhan trong vu tai nan tau lua tai dong nai
Hiện trường vụ tai nạn khiến 9 người thương vong ở Đồng Nai.

Theo đó, thành phố đã hỗ trợ 4,5 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và 3 triệu cho gia đình có người thân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo nguồn tin từ BV Đa khoa Đồng Nai hiện đang cấp cứu 3 ca bệnh, trong đó có 2 bệnh nhân nữ bị chấn thương nặng ở đầu. Bốn trẻ em đang được cấp cứu trong BV Nhi Đồng Đồng Nai trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương.

ho tro cac nan nhan trong vu tai nan tau lua tai dong nai
Lãnh đạo TP Biên Hòa đến thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 2/1, xe ô tô 16 chỗ mang BKS: 60M-33.. đang băng sang đường ray đoạn gần cầu Ghềnh (phường Bửu Long, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) bất ngờ va chạm với tàu hỏa mang số hiệu SQN1 lưu thông theo hướng Bắc Nam do lái tàu Trần Văn Nghĩa điều khiển.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 7 người bị thương được đưa đi cấp cứu, trong đó có 4 trẻ em.

Tại hiện trường, xe ô tô 16 chỗ bị hư hỏng nặng, văng xa hàng chục mét, nằm dưới ruộng, mảnh vỡ văng tứ tung.

Sau khi xảy ra vụ việc, tàu hỏa mang số hiệu SQN1 đã dừng lại giải quyết vụ việc. Khoảng 30 phút sau, tàu hỏa tiếp tục hành trình chở khách về ga Sài Gòn.

Hai nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn được xác định là Phạm Hồng Anh (43 tuổi) và bé Phạm Hồng Tiến.

Theo người dân, ô tô 16 chỗ chở người nhà đi chơi Tết ở Vũng Tàu, khi băng qua đường ray tài xế không chú ý thấy xe lửa nên đã bị xe lửa tông vào.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.