Tỉnh dậy sau cơn hôn mê, Sir Alex muốn tới Kiev xem CR7 đá chung kết

Hồi sức sau cơn hôn mê sâu từ cuộc phẫu thuật não, Sir Alex đã ngỏ ý muốn xem tận mắt CR7 đá chung kết Champions League.

Fan hâm mộ Quỷ đỏ đã thở phào khi nghe tin tượng đài của Old Trafford, Sir Alex Ferguson đã bình phục thần tốc sau khi thực hiện ca phẫu thuật não. Trước đó, nhà cầm quân người Scotland đã bất ngờ phải nhập viện vì có dấu hiệu xuất huyết máu bên trong đầu.

Người nhà của Sir Alex cho biết, hiện sức khỏe của ông đã được phục hồi đáng kể. Ông đã có thể ngồi dậy và nói chuyện với bác sĩ về tình trạng của mình.

tinh day sau con hon me sir alex muon toi kiev xem cr7 da chung ket

HLV huyền thoại của Man Utd sau đó cũng đã ngỏ ý muốn tới tận sân vận động Kiev để theo dõi trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool, nơi mà học trò cưng của ông - Cristiano Ronaldo sẽ góp mặt.

Do mới chỉ tạm bình phục, nên gần như ông không thể tới Wembley xem đội bóng làm nên tên tuổi của mình - Manchester United đá trận chung kết FA với Chelsea. "Trận chung kết FA Cup thì chắc là tôi bỏ lỡ rồi, nhưng Kiev thì sao lại không nhỉ?" - "ông già gân" nói đùa với báo chí.

Nguồn tin của MU cho hay, "Sir Alex không ngừng nói về bóng đá, ngay cả khi vừa thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Dù rất muốn tới Kiev vào 26 tháng 5 nhưng ông cần nghỉ ngơi dưới sự theo dõi nghiêm ngặt của các bác sĩ".

Cristiano Ronaldo và Sir Alex có mối quan hệ rất đặc biệt. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn không dưới 1 lần nói với báo giới rằng anh tôn thờ thầy cũ của mình không khác gì người cha thứ 2. Chiến lược gia 76 tuổi cũng luôn theo dõi từng bước phát triển của Ronaldo. Còn nhớ, tại chung kết Euro 2016, ông đã đích thân đứng đợi để ôm hôn chúc mừng CR7 khi tuyển Bồ Đào Nha lên đỉnh châu Âu.

tinh day sau con hon me sir alex muon toi kiev xem cr7 da chung ket Chia tay Arsenal, Arsene Wenger có thể tới dẫn dắt Everton?
tinh day sau con hon me sir alex muon toi kiev xem cr7 da chung ket Ancelotti sẽ là lựa chọn thứ 2, nếu Arsenal không thể có Max Allegri
chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.