Tip bóng đá, nhận định Bournemouth vs MU (19h30, 3/11) vòng 11 Premier League

Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định tip bóng đá Bournemouth vs MU (19h30, 3/11) trong khuôn khổ vòng 11 Premier League 2018/19.

Tỉ lệ Bournemouth vs MU

tip bong da nhan dinh bournemouth vs mu 19h30 311 vong 11 premier league

MU vừa có trận thắng trước Everton tại vòng đấu trước để giải tỏa phần nào áp lực dư luận sau chuỗi trận khó khăn trong tháng 10. Có thể nói là Mourinho đã giúp cho đội bóng của mình vượt qua được chuỗi tourmalet nhọc nhằn một cách không hề tệ chút nào. Họ đã chiến đấu khá tốt trước Chelsea nhưng thiếu chút may mắn, trong khi đó Juventus là quá khó để bị đánh bại.

Chiến thắng trước Everton thật sự rất quý giá để MU lấy lại sự tự tin bởi họ sẽ tiếp tục bước vào 2 trận cầu đinh quan trọng nữa trong tháng 11, đó là chuyến làm khách đến sân của Juventus, trận đấu có thể sẽ quyết định đến tấm vé vượt qua vòng bảng Champions League, theo sau là trận derby Manchester quan trọng không kém, cũng trên sân khách.

Một chiến thắng trước Bournermouth sẽ tiếp theo sự tự tin cho "Quỷ đỏ". Nhưng đội chủ nhà sẽ không dễ để cho đối thủ có được điều mình muốn. Bournemouth đang duy trì được phong độ còn tốt hơn các học trò của Mourinho kể từ đầu mùa. Và các cá nhân của họ cũng không tỏ ra kém. Callum Wilson và Joshua King còn ghi nhiều hơn cặp Martial và Lukaku 1 bàn kể từ đầu mùa.

tip bong da nhan dinh bournemouth vs mu 19h30 311 vong 11 premier league

Nhưng tính cọ sát sẽ là điểm khác biệt lớn giữa 2 đội. Trong khi Bournemouth mới chỉ 1 lần phải đối đầu với 1 đội bóng thuộc top 6 Premier League là Chelsea, và để thua; thì MU đã trầy vi tróc vảy từ đầu mùa, và thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng. Mỗi trận đấu sắp tới của MU đều như một trận chung kết, bởi vậy Pogba cùng đồng đội biết rằng đây là thời điểm để họ cùng nhau bung sức chiến đấu vì CLB.

Lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía đội bóng thành Manchester. Trong tổng cộng 6 lần đối đầu trước đây, MU đã chiến thắng tới 4 và chỉ để thua đúng 1 lần, cũng là lần đầu tiên 2 đội chạm trán. Đó cũng là thành tích khiến Eddie Howe thực sự lép vé trước Mourinho.

Chủ sàn đưa ra tỉ lệ chấp chỉ là là 1/2 bàn cho MU dựa theo phong độ của 2 đội. Nhưng với lối chơi của Bournemouth và Eddie Howe, đây là một đối thủ không khó để nắm bắt đối với Mourinho. Giống như cách mà MU đã suýt tạo nên bất ngờ trước Chelsea, MU không thiếu phương án để ghi bàn vào lưới của Bournemouth.

Vấn đề cuối cùng chỉ còn là, liệu hàng thủ của MU đã tìm lại sự ổn định chưa mà thôi. Nhưng một khi thầy trò "Quỷ đỏ" đã đồng lòng và bị đẩy vào thế đường cùng. Họ sẽ vùng lên mạnh mẽ giống như những gì đã làm được ở những giai đoạn khó khăn nhất ở mùa giải năm ngoái.

Lựa chọn: MU (chấp 0,5 bàn)

XEM LẠI Man Utd vs Everton (vòng 10 Premier League):

tip bong da nhan dinh bournemouth vs mu 19h30 311 vong 11 premier league Nhận định, bình luận vòng 11 Premier League: Tâm điểm Arsenal vs Liverpool, MU gặp khó

Vòng 11 Premier League tiếp tục là một vòng đấu đáng chú ý với cặp đấu kinh điển Arsenal vs Liverpool. Ngoài ra còn khá ...

tip bong da nhan dinh bournemouth vs mu 19h30 311 vong 11 premier league Kết quả Man United vs Everton: Kịch tính hai quả penalty, nghẹt thở 6 phút bù giờ

Kết quả Man United vs Everton (23h00, 28/10): Quỷ đỏ thành Manchester có cuộc tiếp đón những vị khách đến từ Merseyside - Everton trong ...

tip bong da nhan dinh bournemouth vs mu 19h30 311 vong 11 premier league Link xem trực tiếp kết quả Manchester United vs Everton: Premier League

Cập nhật link xem trực tiếp kết quả trận Manchester United vs Everton (23h00 28/10) trong khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại hạng Anh - ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.