Tags

tổ chức 20/10

  • Tham khảo 3 mẫu kịch bản tổ chức 20/10 chi tiết, mới nhất 2022

    Tham khảo 3 mẫu kịch bản tổ chức 20/10 chi tiết, mới nhất 2022

    Cần biết 16:29 | 13/10/2022

    Dịp 20/10, các công ty, đoàn thể thường sẽ tổ chức những chương trình hoành tráng để chào mừng và tôn vinh các chị em trong đơn vị của mình. Việc xây dựng kịch bản tổ chức 20/10 một cách chi tiết sẽ giúp cho quá trình tổ chức sự kiện diễn ra một cách tốt đẹp nhất.
  • Gợi ý mẫu kế hoạch tổ chức 20/10 chi tiết nhất 2022

    Gợi ý mẫu kế hoạch tổ chức 20/10 chi tiết nhất 2022

    Cần biết 17:13 | 11/10/2022

    Vào mỗi dịp 20/10, nhiều chương trình chào mừng nhằm tôn vinh phái đẹp thường xuyên được tổ chức ở các công ty, cơ quan, đoàn thể và các cấp trường học. Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn xây dựng kế hoạch tổ chức 20/10 đầy đủ cho đơn vị của mình.
Tìm theo ngày
Ý tưởng, kế hoạch và kịch bản tổ chức 20/10 độc đáo

Ý tưởng, kế hoạch và kịch bản tổ chức 20/10 độc đáo

Làm cách nào để tổ chức sự kiện 20/10 một cách đơn giản nhưng vẫn hiệu quả và thành công? Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn đọc những ý tưởng, kế hoạch và kịch bản tổ chức 20/10 chi tiết nhất.

Gợi ý ý tưởng tổ chức 20/10 độc đáo cho chị em

Thay vì tặng những món quà, các bạn phái nam có thể lên ý tưởng tổ chức 20/10 độc - lạ cho các chị em. Dưới đây là một số ý tưởng cho các đấng mày râu tham khảo:

Tổ chức hội thi nấu ăn: Nấu ăn là sở trường của các chị em, nhưng các phái nam hãy để nhân dịp này trổ tài thi nấu ăn để các chị em được nghỉ ngơi và thưởng thức. Hoạt động này chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc và tiếng cười cho chị em, cũng như gắn kết tình cảm anh chị em với nhau.

Tổ chức các sự kiện văn nghệ: Đây sẽ là một trong những hoạt động thu hút đông đảo chị em tham gia. Tham gia sự kiện này, chị em sẽ có cơ hội trổ tài ca hát của mình và giành được những phần thưởng xứng đáng nhất.

Tổ chức chuyến đi dã ngoại kết hợp với team building: Thay vì lựa chọn đi chơi ở những địa điểm tổ chức 20/10 gần công ty, thì các cơ quan, doanh nghiệp cũng có thể tổ chức một chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với team building. Đây sẽ là dịp để toàn thể nhân viên gắn kết, hiểu nhau hơn và hứa hẹn sẽ mang lại những ấn tượng khó quên cho mỗi người, nhất là hội chị em.

Kế hoạch tổ chức 20/10 cho công ty

Ngày 20/10 cũng là dịp để tri ân và gửi lời cảm ơn đến toàn bộ công nhân viên nữ đang làm việc và đóng góp tại các cơ quan lớn, nhỏ. Dưới đây là mẫu kế hoạch tổ chức 20/10 mà các công ty có thể tham khảo:

1. Đối tượng tham gia: Toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty

2. Thời gian: 18h ngày 20/10

3. Địa điểm: Nhà hàng…

4. Nội dung chương trình:

- Đại diện công ty phát biểu: Tôn vinh và ca ngợi nét đẹp của những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước - đảm việc nhà”

- Tặng quà cho toàn thể nhân viên, công nhân viên chức nữ của công ty

- Khen thưởng những cá nhân nữ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vượt chỉ tiêu trong thời gian qua

- Tổ chức trò chơi cho phái nam giữa các phòng ban qua các trò chơi “Khéo tay hay làm” để giành phần thưởng về cho chị em phụ nữ trong ban

- Sinh hoạt văn hóa, văn nghệ với chủ đề “Nét đẹp phụ nữ Việt Nam”

5. Tổ chức thực hiện:

- Ban lãnh đạo công ty chỉ đạo và triển khai các hoạt động nhân kỷ niệm ngày 20/10

- Căn cứ vào kế hoạch, phòng hành chính nhân sự của công ty tổ chức, phổ biến và triển khai các hoạt động kỷ niệm đến các phòng ban hiệu quả, đồng thời chuẩn bị đầy đủ các phần quà sẽ được trao tặng trong đêm kỷ niệm của công ty.

- Phòng kế toán dự trù kinh phí thực hiện chương trình phù hợp với điều kiện kinh tế của công ty

- Trưởng các phòng ban báo cáo, đăng ký số lượng người tham gia với phòng hành chính nhân sự

- Các phòng ban luyện tập giao lưu văn hóa, văn nghệ cho ngày 20/10

6. Phân công trách nhiệm

- Sắp xếp và lên kế hoạch cụ thể cho chương trình: …

- Kiểm tra và chỉnh sửa lại sân khấu, hội trường tại nhà hàng: …

- Chuẩn bị quà, phần thưởng: Phòng hành chính nhân sự

- Biên tập và MC dẫn chương trình: …

- Tham gia vui chơi, ăn uống: Toàn bộ nhân viên công ty

7. Khen thưởng

- Tặng quà cho các nhân viên, công nhân viên nữ của công ty (hoa, sổ, gấu bông, phiếu spa,...)

- Trao tặng cho những cá nhân nữ hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc trong công việc gồm: Bằng khen, phong bì khen thưởng và hoa

- Quà tặng dành cho các đội thắng giải trong cuộc thi “Khéo tay hay làm” gồm các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích

Kịch bản tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

1. Văn nghệ chào mừng

Xin kính chào các quý vị đại biểu, quý vị khách quý!

Thưa toàn thể các đồng chí!

Mở đầu buổi lễ kỷ niệm 20/10/........... xin mời tất cả các quý vị đại biểu, các đồng chí cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ do các công đoàn viên của…………. (tên đơn vị) dàn dựng, biểu diễn.

Tiết mục 1:............................. với sự thể hiện của ……………………

Tiết mục 2:............................. biểu diễn………………………….

Tiết mục 3:............................. biểu diễn ……………………….

2. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa các quý vị đại biểu, quý vị khách quý, cùng toàn thể các đồng chí!

Lời đầu tiên tôi xin kính chúc các quý vị đại biểu, quý vị khách quý, cùng toàn thể các đồng chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Quý vị thân mến!

Phụ nữ Việt Nam luôn luôn thể hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trên mọi mặt trận. Họ không chỉ đảm việc nhà còn rất giỏi giang việc nước. Lịch sử đất nước đã ghi tên những người anh hùng tóc dài thầm lặng.

Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng nói rằng: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’ để khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước.

Tính đến ngày hôm nay, 20/10/......., Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã ..... năm tuổi. Trên tinh thần đó, thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban chấp hành Hội phụ nữ.................., được sự nhất trí của Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, chi hội phụ nữ trường.................... long trọng tổ chức kỷ niệm..... năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/.......

Về dự với chương trình kỷ niệm hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu:

Đ/c…………………………………………………
Đ/c…………………………………………………
cùng toàn thể các đ/c là cán bộ, GV, NV trong nhà trường. Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng (Vỗ tay).

2. Truyền thống lịch sử ngày thành lập Hội LHPNVN 20/10.

Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!

Mở đầu chương trình sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Đ/c...................... - Hiệu trưởng nhà trường, Chi hội trưởng chi hội Phụ nữ lên ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày PNVN 20/10. Xin trân trọng kính mời đ/c!

Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!

Chúng ta hãy tin rằng, với truyền thống ‘‘anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang’’, phụ nữ Việt Nam người sau tiếp bước người trước, ra sức vun đắp phong trào, xứng đáng với tầm vóc của một dân tộc đã trải qua trên 4000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước. Chúng ta cùng nồng nhiệt chúc mừng cho những truyền thống bất khuất và anh hùng của PNVN nói chung, cũng như chị em phụ nữ của… nói riêng (Vỗ tay).

3. Báo cáo công tác nữ công.

Tiếp theo chương trình, xin mời đ/c.......................- thay mặt cho tổ nữ công lên tổng kết công tác nữ công năm học...................

4. Đại biểu phát biểu.

Kính thưa các quý vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!

Về dự với buổi lễ kỷ niệm đặc biệt ngày hôm nay, chúng ta vui mừng được chào đón đ/c…………………………………………….. Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đ/c lên phát biểu ý kiến.

5. Kết thúc.

…………………

Trên đây là gợi ý về kế hoạch, ý tưởng và kịch bản cũng như cách tổ chức ngày 20/10. Hy vọng rằng với những kế hoạch, ý tưởng và kịch bản nêu trên sẽ giúp cơ quan, doanh nghiệp có một buổi lễ kỷ niệm thành công tốt đẹp cho các chị em phụ nữ.