Tổ chức thả cá mái chèo bị đứt đuôi dài 3m về với biển khơi

Con cá dài 3m bơi vào bờ biển Cửa Sót được người dân phát hiện trong tình trạng phần đuôi bị đứt. Ngay sau đó, người dân đã thả con cá này về với biển khơi.

Tối ngày 1/6, thông tin từ ông Bùi Tuấn Sơn, Giám đốc Ban Quản lý các cảng cá tỉnh Hà Tĩnh cho biết, một con cá hố rồng (cá mái chèo) dài 3m bơi vào vùng biển Cửa Sót đã được ngư dân phát hiện và tổ chức thả với biển khơi.

Theo đó, vào khoảng 17h30 ngày 1/6, ngư dân đã phát hiện một con cá dài khoảng 3m bơi vào khu vực bờ biển Cửa Sót, xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

to chuc tha ca mai cheo bi dut duoi dai 3m ve voi bien khoi
Con cá dài 3m bị đứt phần đuôi được người dân thả về biển. (Ảnh H.N)

Ngay sau đó, người dân đã cùng nhau lại xem. Qua kiểm tra, phát hiện con ca bị thương với phần đuôi của con cá bị đứt lìa.

Quan sát thấy con cá này có hình dẹt, thân màu bạc, dài 3m, chiều rộng khoảng từ 25-40cm. Trên sống lưng, đầu và phía dưới cằm có râu dài màu đỏ hồng.

Theo kinh nghiệm của ngư dân thì đây là con cá mái chèo hay còn gọi là cá hố rồng. Hiện con cá này đã được người dân thả về với biển.

to chuc tha ca mai cheo bi dut duoi dai 3m ve voi bien khoi 'Quái ngư' sông Mê Kông nặng gần 1,6 tạ xuất hiện ở Hà Tĩnh

Khi nghe tin một nhà hàng tại TP Hà Tĩnh vừa thu mua con cá tra dầu nặng 156 kg, dài 2,3m, nhiều người dân ...

to chuc tha ca mai cheo bi dut duoi dai 3m ve voi bien khoi Sẵn sàng chi 5 triệu đồng để mua và phóng sinh cá chình 'khủng' dài hơn 1m

Trong lúc đánh lưới trên sông Cầu Soong, một người dân đã bắt được con cá chình nặng 9kg, dài 1,2m. Sau đó con cá ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.