Tông trúng xe Bí thư Huyện ủy, hai thanh niên nhập viện

Hai nam thanh niên điều khiển xe máy phải nhập viện sau cú va chạm với ô tô của Bí thư Huyện ủy.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 25/9, ông Lữ Đình Thi, Bí thư Huyện ủy Quế Phong điều khiển xe ô tô mang BKS: 37A – 196.65 đang trên đường về nhà.

Khi đến tại QL48, đoạn qua địa bàn thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong (Nghệ An) đã xảy ra chạm với xe máy mang BKS: 37F1 – 036.07 do một thanh niên điều khiển (chưa rõ danh tính) chở theo một người bạn.

tong trung xe bi thu huyen uy hai thanh nien nhap vien
Hiện trường vụ tai nạn.

Cú đâm mạnh khiến hai nam thanh niên ngồi trên xe máy bị ngã xuống mặt đường. Phát hiện sự việc, người dân địa phương lập tức đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Quế Phong kịp thời có mặt để xử lý vụ việc. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị nát phần đầu, hư hỏng nặng; xe ô tô bị móp phần đầu.

Theo những người chứng kiến thì khi xe ô tô của Bí thư Huyện ủy rẽ sang đường, hai nam thanh niên đã không làm chủ được tốc độ nên đâm thẳng vào dẫn đến vụ tai nạn.

Chiều 26/9, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Hồ Minh Sơn - Phó trưởng Công an huyện Quế Phong xác nhận, trong chiếc xe ô tô lúc xảy ra va chạm khiến 2 thanh niên nhập viện có ông Lữ Đình Thi ngồi trên xe.

"Lúc xảy ra va chạm thì có ông Thi ngồi bên trong xe. Sau khi tai nạn xảy ra thì xe máy bị hư hỏng, 2 nam thanh niên được đưa vào bệnh viện để sơ cứu. Việc này thì hai bên cũng đã thoả thuận xong việc đển bù và khắc phục hậu quả," ông Sơn nói.

tong trung xe bi thu huyen uy hai thanh nien nhap vien Xe container gãy đôi vì mất lái, lao vào nhà dân

Tránh xe tải khác đang chạy trên đường, chiếc xe container bị mất lái lao thẳng vào nhà dân rồi lật nghiêng.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.