Top 10 ứng dụng hấp dẫn không nên bỏ qua trong dịp Giáng Sinh này

Giáng Sinh đang đến rất gần, hãy tải ngay những ứng dụng cực kì hấp dẫn này về máy điện thoại để có một mùa Giáng sinh vui vẻ.

Christmas Countdown 2018

Là một ứng dụng đếm ngược thời gian cho bạn. Nó sẽ hiển thị số ngày, giờ, phút, giây cho đến Giáng sinh. Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh chủ đề, hình nền bạn muốn và sẽ có một món quà là một theme chủ đề Giáng sinh mỗi ngày dành tặng riêng cho bạn.

Ứng dụng này hiện đang miễn phí trên cả hai nền tảng Android và IOS

top 10 ung dung hap dan khong nen bo qua trong dip giang sinh nay
Christmas Countdown 2018. (Ảnh: Digital Trends)

Yasa Pets Christmas

Sự kết hợp đáng yêu không thể cưỡng nổi giữa mèo và giáng sinh dành cho những đứa trẻ của bạn. Ứng dụng này mô phỏng một ngôi nhà búp bê cho phép con của bạn chạm và khám phá những gia đình mèo trên màn hình điện thoại. Bạn có thể mở quà, mặc đồ cho mèo, dọn bàn ăn tối, trang trí giáng sinh và nhiều thứ khác.

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ nhỏ và những người yêu mèo muốn thư giãn trong dịp nghỉ lễ này. Hiện ứng dụng đang có mặt trên cả IOS và Android hoàn toàn miễn phí.

top 10 ung dung hap dan khong nen bo qua trong dip giang sinh nay
Yasa Pets Christmas. (Ảnh: Digital Trends)

Christmas Booth: Photo Fun

Với ứng dụng này bạn có thể chọn ảnh từ album ảnh của mình, sử dụng các nhãn dán theo chủ đề giáng sinh để biến bất cứ ai thành nhân vật giáng sinh. Bạn có thể chia sẻ những hình ảnh vui nhộn này qua email, Twitter hoặc Facebook. Nó cũng tương thích với iMessage.

Hiện tại ứng dụng đang được miễn phí trên IOS

top 10 ung dung hap dan khong nen bo qua trong dip giang sinh nay
Christmas Booth: Photo Fun. (Ảnh: Digital Trends)

Christmas Sweeper 3

Nếu là fan của Candy Crush, bạn sẽ thích ứng dụng Christmas Sweeper 3. Game này có tới 1.000 cấp độ chơi để bạn chơi đến lúc nào tùy thích, miễn là vẫn còn “mạng”. Ghép 3 hay 4 hình giống nhau để tạo nên một quả bom và tăng điểm.

top 10 ung dung hap dan khong nen bo qua trong dip giang sinh nay
Christmas Sweeper 3. (Ảnh: Digital Trends)

ElfYourself

Đây là ứng dụng khá buồn cười. Bạn sẽ thay thế gương mặt của các chú tuần lộc bằng gương mặt của 4 hay 5 người, có thể là thành viên trong gia đình hay bạn bè. Sau đó, chọn một điệu nhảy, ứng dụng sẽ tự động tạo ra video nhảy múa vui nhộn để bạn chia sẻ qua Facebook, Twitter hay YouTube. Bạn phải trả phí nếu muốn mua thêm các chủ đề khác.

top 10 ung dung hap dan khong nen bo qua trong dip giang sinh nay
ElfYourself. (Ảnh: Digital Trends)

A Call From Santa

Nếu con bạn là người yêu công nghệ, chúng sẽ thích ứng dụng A Call From Santa này. Như tên gọi, bạn có thể gọi cho ông già Noel, nhận tin nhắn video, ghi lại danh sách mong muốn và nghe ông già Noel nói chuyện.

Ứng dụng này cũng có Santa Chatbot trò chuyện với bạn, giống như bạn đang nói chuyện với ông già Noel thực sự. Bạn cũng có thể yêu cầu một cuộc gọi từ ông già Noel và bạn có thể để con bạn ghi lại tin nhắn thoại cho ông già Noel.

Ứng dụng này miễn phí, mặc dù bạn có thể trả tiền để mở khóa thêm nhiều tùy chọn để cá nhân hóa tốt hơn các tin nhắn cho con bạn.

top 10 ung dung hap dan khong nen bo qua trong dip giang sinh nay
A Call From Santa. (Ảnh: Digital Trends)

PNP Portable North Pole

Ứng dụng này sẽ mang lại niềm vui và nụ cười cho bất kỳ ai. Portable North Pole đã có mặt khá lâu và rất kỳ diệu. Nhập một số thông tin cơ bản về con bạn, một video được cá nhân hóa từ ông già Noel sẽ được phát. Nó có tùy chọn mua sắm trong ứng dụng, mở ra các tính năng như ghi âm, kể chuyện.

Ứng dụng này được miễn phí đến hết ngày 30/9/2019 trên Android và IOS.

top 10 ung dung hap dan khong nen bo qua trong dip giang sinh nay
PNP Portable North Pole. (Ảnh: Digital Trends)
top 10 ung dung hap dan khong nen bo qua trong dip giang sinh nay Ngôi trường đào tạo… ông già Noel tại Anh

Các học viên tham gia Trường học Santa Vui vẻ khóa năm 2018 tại Anh đã tốt nghiệp và được trang bị đầy đủ kiến ...

top 10 ung dung hap dan khong nen bo qua trong dip giang sinh nay Sợ tắc đường ngày Noel, nhiều gia đình đón mừng lễ hội sớm tại phố Hàng Mã, Hà Nội

Do Noel năm nay vào ngày thứ, nên nhiều bậc phụ huynh đã tranh thủ ngày cuối tuần để đưa con mình đi đón Giáng ...

top 10 ung dung hap dan khong nen bo qua trong dip giang sinh nay Nhà thờ gần 150 tuổi ở Sài Gòn trước ngày Giáng sinh

Nhà thờ Tân Định được xây dựng từ năm 1870, mỗi dịp Noel lại được trang hoàng lộng lẫy, thu hút nhiều người đến tham ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.