Top 3 thí sinh bước vào chung kết Bước nhảy ngàn cân

Kết thúc tập 10 cùng với sự trở lại ghế nóng của Hoa hậu Phạm Hương, cuộc thi Bước nhảy ngàn cân đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc đi tiếp vào đêm chung kết 13/11.

Trong tập 10 của Bước nhảy ngàn cân, sự trở lại của Hoa hậu Phạm Hương trên ghế nóng cùng với Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần đảm nhận nhiệm vụ đánh giá các thí sinh qua 2 tiết mục là nhảy với đạo cụ bắt buộc và nhảy theo thể loại tự chọn.

Với chủ đề đầu tiên nhảy cùng đạo cụ bắt buộc của chương trình là khung tranh, Lộc Vượng và Ngọc Anh đã có phần trình diễn khá ấn tượng, kể lại câu chuyện tình với nhiều trăn trở, nhiều sự giằng xé trên nền ca khúc Day Dream của Adele.

Ở vòng thi nhảy tự chọn, Lộc Vượng lại mang đến một tiết mục sôi động với thể loại hip hop và khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng bởi nụ hôn cuồng nhiệt vào phút cuối với Ngọc Anh.

Nhận được ba điểm 8 ở cả 2 phần thi, với tổng điểm là 14,1 điểm Lộc Vượng đã nhận được tấm vé bước vào đêm chung kết và cân nặng giảm được 4,1kg.

Cũng trong phần thi nhảy cùng đạo cụ bắt buộc là khung tranh, Tố Tố và Đình Lộc đã thể hiện một câu chuyện tình yêu, sự rạn nứt trong tình cảm khi đã trở thành vợ chồng. Nhất là khi bi kịch được đẩy đến cao trào khi cô gái Tố Tố đốt khung tranh ở đoạn kết. Phần thi đã khiến Phạm Hương nghẹn ngào xúc động không nói nên lời, còn John Huy Trần lại hết lời ca ngợi họ về ý tưởng, biểu cảm và kỹ thuật.

Bước sang phần thi nhảy tự chọn, Tố Tố lại tạo ra nhiều bất ngờ khi hóa thân thành con rắn trong điệu nhảy Ấn Độ với nền nhạc Bollywood.

Hai tiết mục của cặp đôi được này được ban giám khảo đánh giá cao và nhận được tổng điểm là 13,4 điểm, cùng với câ nặng được giảm xuống 2,7kg. Tố Tố là gương mặt tiếp theo bước vào đếm chung kết.

Cặp đôi Huỳnh Mến - Ngọc Khánh trong phần trình diễn với đạo cụ đã gây xúc động mạnh và khiến MC Trấn Thành bật khóc khi sử dụng 4 câu hát cuối là giọng ca của ca sĩ Minh Thuận.

Trong phần thi thứ 2, Ngọc Khánh tiếp tục ghi điểm khi thể hiện phong cách Jazz và Broadway. Cả hai phần thi của thí sinh này đều nhận số diểm tuyệt đối của bộ ba giám khảo vởi tổng điểm là 13,8 điểm, Ngọc Khánh đã giữ số điểm an toàn để đi tiếp vào vòng chúng kết.

Như vậy, thí sinh bị loại trong tập 10 là Xuân Lộc. Cả hai bài thi của anh đều bị đánh giá chưa trọn vẹn. Thêm nữa, so với các thí sinh còn lại, số cân nặng giảm được của anh cũng không nhiều.

Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào đêm chung kết ngày 13/11 và sẽ được truyền hình trực tiếp.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.