Diễn viên trẻ Kang Phạm trải lòng về chuyện 'được đóng phim vì là người yêu đạo diễn'

Tham gia nhiều bộ phim dành cho giới trẻ, cộng thêm ngoại hình giống Kim Soo Hyun nên chàng diễn viên Kang Phạm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Thế nhưng anh chàng cũng “khốn đốn” nhiều phen bởi sự hâm mộ của... các khán giả nam.

Kang Phạm tên thật là Phạm Văn Thuận, sinh năm 1995 và hiện đang là diễn viên tự do, người mẫu ảnh, MC, VJ. Anh tham gia nhiều phim online như: Đừng thích hãy yêu, Nhắm mắt lại anh thấy ai, Người tôi thích là cậu ấy, Những điều khó nói, Sitcom Mẹ chồng chàng dâu…

Kang Phạm cũng là MC hậu trường Bước nhảy ngàn cân HTV7, 2 năm tham gia liên hoan phim quốc tế tại Thái Lan, đạt giải thưởng phim ngắn có lượt xem nhiều nhất tại lễ trao giải Pops Awards. Mới đây, anh vừa hoàn thành xong bộ phim Vì gặp nên mới tương phùng và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của khán giả. Hãy cùng trò chuyện với chàng diễn viên điển trai và tài năng này nhé!

dien vien tre kang pham trai long ve chuyen duoc dong phim vi la nguoi yeu dao dien
Chàng diễn viên trẻ điển trai và tài năng đã có nhiều trải lòng về nghề.
dien vien tre kang pham trai long ve chuyen duoc dong phim vi la nguoi yeu dao dien
Đặc biệt, anh đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh bộ phim đam mỹ “Vì gặp nên mới tương phùng”.

-Được biết Kang vừa quay xong dự án phim đam mĩ thần tượng “Vì gặp nên mới tương phùng”. Thông tin về phim còn khá ít, Kang có thể chia sẻ chút xíu về vai diễn mới của Kang không?

Trong phim, Kang nhận vai Triệu Khiết, một nhân vật khá dễ thương và phù hợp tính cách của mình. Triệu Khiết là thiếu gia công tử, bạn cùng lớp và chơi rất thân với Viên Trực (Sơn Ngọc Minh đóng). Triệu Khiết là quân sư cho Viên Trực và cũng là người tuy thể hiện sự khó chịu ra mặt nhưng lại rất dễ mềm lòng.

Triệu Khiết hai lần yêu đơn phương người mà Viên Trực yêu là Tiểu Hà Sinh (Jurin Minh Quyền đóng) và Tử Hào (Huỳnh Diên Minh đóng). Chính vì chơi với Viên Trực từ nhỏ đến lớn nên Triệu Khiết luôn đứng sang một bên chấp nhận đau, không dám tiến tới. Nói chung, Triệu Khiết là một vai khá thú vị. Kang thích vai diễn này.

-Là lần đầu tiên Kang tham gia web drama dài tập, tại sao Kang nhận lời tham gia phim này?

Đây là lần đầu tiên Kang trải nghiệm tham gia một phim dài tập. Ngoài việc nhân vật giống Kang ngoài đời ra thì Kang còn tâm đắc bởi cái tên phim, tên gọi nhân vật. Nói chung, cách làm phim lần này của ekíp làm Kang thích thú và thật sự là một phim “lạ”.

dien vien tre kang pham trai long ve chuyen duoc dong phim vi la nguoi yeu dao dien
Đây là lần đầu tiên Kang trải nghiệm tham gia một phim dài tập.
dien vien tre kang pham trai long ve chuyen duoc dong phim vi la nguoi yeu dao dien
Và đã có rất nhiều kỷ niệm thú vị về bộ phim.

-Kỉ niệm ấn tượng nhất trong quá trình đi làm phim mà bạn nhớ nhất?

Trong phim có một cảnh quay phát sinh do anh Bảo Hoàng đề nghị riêng với Kang, đó là Kang phải ngã xuống hồ bơi. Kang phân vân dữ lắm vì hôm đó trời mưa lất phất mà thời tiết thì lạnh vô cùng. Đồ thì Kang lại không mang theo, chỉ mang đúng bộ vest đang mặc để quay. Thấy Kang đắn đo, anh Bảo Hoàng xua tay “nếu em không muốn thì thôi”. Nhưng Kang đồng ý, một phần vì sợ ảnh giận, một phần vì đây là hình ảnh đẹp cho Kang nên Kang chơi liều luôn.

Cảnh quay quy định Kang diễn với một chị nữa rồi bị chị đẩy xuống hồ bơi. Kang ra hỏi chị diễn chung nội dung thế nào thì chị nói đạo diễn hô diễn thì Kang cứ nhảy xuống hồ rồi chị la cầu cứu.

Thế là đạo diễn vừa hô “diễn”, Kang nhanh như bay nhảy xuống hồ. Nguyên đoàn phim ngơ ngác nhìn Kang. Kết quả bị anh Bảo Hoàng la quá trời vì trang phục bị ướt không quay được nữa. Chị diễn chung thì tái mặt vì tưởng Kang biết nội dung rồi nên chị nói đùa. Hai chị em phải khóc lóc năn nỉ ekip cho quay lại vào hôm sau.

dien vien tre kang pham trai long ve chuyen duoc dong phim vi la nguoi yeu dao dien
Hình ảnh của Kang trong một lần quay phim.
dien vien tre kang pham trai long ve chuyen duoc dong phim vi la nguoi yeu dao dien
Chụp chung cùng dàn diễn viên trong phim “Vì gặp nên mới tương phùng”.

-Là người tham gia nhiều phim dành cho giới trẻ, và nhanh chóng được khán giả yêu mến. Sự quan tâm của cư dân mạng đã mang lại cho Kang điều tích cực và hạn chế nào?

Kang được khán giả nhận ra và đòi chụp hình chung, rồi mỗi lần Kang buồn thì các bạn đều nhắn tin động viên Kang. Còn hạn chế thì cũng có, ví dụ như nhiều lúc Kang có bạn bè tổ chức sinh nhật ở phố Bùi Viện, Kang ra đó thì bị các bạn bắt gặp và đồn nhau rằng Kang là “dân chơi”. Thậm chí Kang chở bạn trai sau lưng cũng bị cho là người yêu.

-Sở hữu ngoại hình điển trai, Kang có gặp qua trường hợp gạ tình chưa?

Có người thậm chí còn nói nếu Kang chịu làm người yêu thì người đó sẽ đầu tư làm phim cho Kang vai chính. Thường thì Kang hay nhận được nhiều tin nhắn hỏi giá cả thế nào, rồi đòi đi du lịch xa với Kang. Nếu Kang đồng ý làm “dân chơi” thì có lẽ giờ cũng có tiền rủng rỉnh và nhận nhiều vai chính rồi.

dien vien tre kang pham trai long ve chuyen duoc dong phim vi la nguoi yeu dao dien
Sự quan tâm của cư dân mạng đã mang đến cho Kang nhiều điều tích cực và hạn chế.
dien vien tre kang pham trai long ve chuyen duoc dong phim vi la nguoi yeu dao dien
Sở hữu ngoại hình điển trai, Kang gặp nhiều trường hợp gạ tình của các khán giả nam.

-Có tin nói Kang và đạo diễn phim “Vì gặp nên mới tương phùng” đang yêu nhau và vì là người yêu của đạo diễn nên Kang mới được mời tham gia phim. Có người còn bắt gặp hai người đi chơi, đi ăn và đi khách sạn?

Mỗi người đều có những chuyện bí mật riêng mình, chuyện tình cảm của Kang xin phép giữ lại. Anh đạo diễn ở Bắc Kinh về, vừa giỏi vừa hiền thì đâu phải chỉ có mình Kang muốn quen. Còn chuyện đi khách sạn thì thông tin bịa đặt hơi “lố”. Nếu cần thì Kang qua nhà anh hoặc anh qua nhà Kang chứ có gì đâu phải đi khách sạn cho họ nhìn thấy.

-Cảm ơn Kang và chúc Kang thành công với những nỗ lực của mình trên con đường nghệ thuật.

Ảnh: NVCC

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.