Minh Hằng từng khóc 3 ngày khi mất vai diễn trong phim của đạo diễn Lê Hoàng vì lý do này

Nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng cho biết cô từng cảm thấy sốc và hụt hẫng khi bị từ chối vai diễn trong phim do đạo diễn Lê Hoàng thực hiện với lý do... quá mập! 
minh hang tung khoc 3 ngay khi mat vai dien trong phim cua dao dien le hoang vi ly do nay Minh Hằng trả lời về nghi vấn 'dao kéo': 'Tôi là người không bao giờ nói dối'

Ở lĩnh vực nghệ thuật, ngoài tài năng bẩm sinh thì yếu tố ngoại hình là vấn đề rất quan trọng. Là một ca sĩ - diễn viên nổi tiếng, Minh Hằng luôn đề cao và chăm chút cẩn thận vóc dáng của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng bởi cô từng trải qua nỗi ám ảnh khó quên khi sở hữu thân hình quá khổ.

minh hang tung khoc 3 ngay khi mat vai dien trong phim cua dao dien le hoang vi ly do nay
Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng và đạo diễn Lê Hoàng

Minh Hằng tiết lộ: “Trước đây, đạo diễn Lê Hoàng đã nhắm tôi vào vai điện ảnh rất lớn nhưng đến cuối cùng anh Lê Hoàng đã nói nhà sản xuất không đồng ý vì tôi béo quá nên không được nhận vai. Trời ơi, một cú sốc vô cùng to lớn! Kinh nghiệm "xương máu", tôi đã về nhà khóc 3 ngày”.

Đáp lại lời chia sẻ của Minh Hằng, đạo diễn Lê Hoàng cho biết: “Trước đó, Minh Hằng đóng một bộ phim nổi tiếng, vai diễn đó rất mập. Bộ phim của tôi lại quay ngay sau đó nên Minh Hằng không kịp xuống cân, nhân vật của tôi là một cô bé khổ đi bán bánh cuốn, làm sao mập bán bánh cuốn được, phải bà bán bánh cuốn cả đời ăn nhiều mới mập. Mập là hạn chế vai lắm!”.

minh hang tung khoc 3 ngay khi mat vai dien trong phim cua dao dien le hoang vi ly do nay

Đó cũng là lý do khiến Minh Hằng và đạo diễn Lê Hoàng lên tiếng nhắc nhở các bạn trẻ phải luôn ý thức giữ gìn ngoại hình của mình để phù hợp với các vai diễn, khi bộ đôi nghệ sĩ cùng đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong tập 9 cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2018.

Đồng hành cùng đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Minh Hằng trên "ghế nóng" còn có sự hiện diện của đạo diễn Việt Trinh. Do buổi ghi hình của chương trình gần với ngày sinh nhật của Minh Hằng nên các fan của nữ ca sĩ xinh đẹp đã cùng hẹn nhau đến phim trường cổ vũ và chung vui với thần tượng.

minh hang tung khoc 3 ngay khi mat vai dien trong phim cua dao dien le hoang vi ly do nay

Món quà dễ thương mà các fan tặng Minh Hằng là chiếc bánh kem ghép từ các ly trà sữa, bó hoa kết từ bánh su nhân phô mai và 2 củ khoai lang, toàn những món ăn mà cô rất yêu thích.

Minh Hằng tiết lộ fan của cô rất hiểu ý mình khi tặng thêm khoai lang vì đây là món ăn giảm cân để có được vóc dáng thon gọn. Đạo diễn Lê Hoàng cũng bất ngờ với những món quà thú vị mà Minh Hằng nhận được từ fan và chung vui chúc mừng sinh nhật của nữ diễn viên xinh đẹp.

minh hang tung khoc 3 ngay khi mat vai dien trong phim cua dao dien le hoang vi ly do nay
Bộ ba giám khảo trong tập 9 Gương mặt điện ảnh

Tập 9 của Gương mặt điện ảnh phát sóng vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 11/8 trên kênh HTV9 sẽ tiếp tục chủ đề Tự do.

minh hang tung khoc 3 ngay khi mat vai dien trong phim cua dao dien le hoang vi ly do nay Minh Hằng trả lời về nghi vấn 'dao kéo': 'Tôi là người không bao giờ nói dối'

"Không phải là Hằng không dám nói thật. Mà nếu Hằng trả lời, dù Hằng có nói thì cũng chẳng ai tin." - Minh Hằng ...

minh hang tung khoc 3 ngay khi mat vai dien trong phim cua dao dien le hoang vi ly do nay Liên tiếp sao Việt bị chê khi ngồi ghế 'nóng': Tại cả đôi bên

Dư luận vẫn không ngừng tranh cãi về trường hợp ca sĩ trẻ Đức Phúc đảm nhiệm vai trò giám khảo trong chương trình "The ...

minh hang tung khoc 3 ngay khi mat vai dien trong phim cua dao dien le hoang vi ly do nay Minh Hằng: 'Gương mặt tôi thế này chẳng lẽ không có người yêu?'

Nữ ca sĩ thẳng thắn thừa nhận mình đã có người yêu với fan nhưng nhất quyết không tiết lộ danh tính.

minh hang tung khoc 3 ngay khi mat vai dien trong phim cua dao dien le hoang vi ly do nay Nghi Võ Hoàng Yến 'làm lố', nhưng Minh Hằng mới là người gặp vấn đề về trang phục

Hình ảnh xuất hiện của Minh Hằng không những bị công chúng nhận xét là chưa đẹp mắt mà còn là "giọt nước tràn ly" ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.