TP HCM: 11 đơn vị nhận bằng khen 'Dạy tốt – Học tốt'

11 đơn vị tập thể và 68 cá nhân trong ngành đã vinh dự được nhận bằng khen của Bộ Giáo dục về thành tích “Dạy tốt – Học tốt”.

Bộ GD&ĐT vừa quyết định tặng bằng khen cho 11 đơn vị tập thể và 68 cá nhân thuộc ngành giáo dục TP HCM đạt thành tích trong phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” năm học 2015 – 2016 vừa qua.

tp hcm 11 don vi nhan bang khen day tot hoc tot
Trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu là một trong những đơn vị nhận bằng khen về thi đua "Dạy tốt - Học tốt" năm học vừa qua. (Ảnh minh họa)

11 đơn vị tập thể được nhận bằng khen gồm: Trường THPT Tây Thạnh, Trường THPT Nguyễn Công Trứ, Trường THPT Phạm Văn Sáng, Trường THPT Trung Phú, Trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, Trường mầm non 10A, Trường Tiểu học Cách Mạng Tháng Tám, Trường Bồi dưỡng Giáo dục Q.6, Trường mầm non Hương Sen, Trường mầm non Thủy Tiên 1 và Trường tiểu học Vĩnh Lộc 2.

68 cá nhân được tặng bằng khen là giáo viên, nhân viên và cán bộ quản lý các trường, trong đó có nhiều Phó hiệu trưởng, trưởng bộ môn.

Phong trào thi đua "Dạy tốt – Học tốt" của giáo viên và học sinh trong nhà trường nhằm khơi dậy phong trào thi đua sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy và học của giáo viên và học sinh, đồng thời tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học.

Phong trào thi đua dạy tốt, học tốt cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City