TP HCM: Gần 1.500 đoàn viên tham gia Ngày hội Khi tôi 18

Gần 1.500 đoàn viên, thanh niên các trường THPT, TT GD thường xuyên, Cao đẳng Nghề, Trung cấp trên địa bàn Quận Thủ Đức đã hào hứng tham gia Ngày hội Khi tôi 18 chủ đề “Tuổi 18 tự tin - trưởng thành”.
ngay hoi khi toi 18
Các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng từ ban tổ chức.

Các bạn đoàn viên thanh niên đã cùng nhau thưởng thức không gian triển lãm “Con đường lịch sử - tuổi trẻ - khát vọng”, vượt qua hành trình “Trải nghiệm và trưởng thành”, tham gia cuộc thi “Tuổi 18 - Tự tin vào đời”, sân chơi “Đoàn viên cùng chia sẻ - cùng tiết kiệm” , tham gia “Khám phá khoa học”, sân chơi “Tiếng hát tuổi học trò”, thi hùng biện tiếng Anh chủ đề “My school!”. Chương trình do Nhà Văn hóa Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Quận đoàn Thủ Đức tổ chức nhằm mục đích nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể, trang bị kỹ năng thực hành xã hội, giúp học sinh hiểu một cách đầy đủ trách nhiệm của bản thân khi bắt đầu một chặng đường mới.

Trong chương trình, Ban Tổ chức dành tặng 09 phần học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Thủ Đức” cho các bạn Đoàn viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã luôn nỗ lực vươn lên trong học tập và tuyên dương cho các cá nhân tiêu biểu. Cũng trong chương trình, Ban Tổ chức trao tặng huy hiệu “Chào công dân tuổi 18” cho 39 cá nhân có thành tích tốt trong học tập, tham gia tích cực các hoạt động và đã có những đóng góp cho công tác Đoàn tại đơn vị.

Đồng thời trong chương trình các bạn còn được thưởng thức các tiết mục cực hay đến từ nhóm nhạc V.Music và ca sỹ Sỹ Luân. Các bạn học sinh, sinh viên đã có dịp đánh dấu tuổi 18 của mình hết sức đẹp và khó quên trong ngày hội.

Một số hình ảnh trong ngày hội:

ngay hoi khi toi 18
Rất đông đoàn viên, thanh niên các trường trên địa bàn Q. Thủ Đức tham gia ngày hội.
ngay hoi khi toi 18
Các bạn hào hứng chơi trò chơi khởi động chương trình.
ngay hoi khi toi 18
Góc thư pháp hút khách tham quan trong Ngày hội khi tôi 18".
ngay hoi khi toi 18
Thử thách viết thư pháp được nhiều đoàn viên thanh niên hưởng ứng.
ngay hoi khi toi 18
Trò chơi tập thể tạo không khí sôi động cho các bạn trẻ.
ngay hoi khi toi 18
Các bạn đoàn viên tham gia chụp hình, chơi trò chơi để qua trạm.
ngay hoi khi toi 18
Sân chơi nhộn nhịp đem lại ngày hội đáng nhớ cho các bạn học sinh, sinh viên.
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.