TP HCM : Hai người tử vong vì cây xanh rơi cành, bật gốc

Trong 3 ngày từ 26 đến 28/8, tại TP HCM đã có 2 nạn nhân tử vong sau khi bị cây xanh đổ đè lên người.
tp hcm 3 ngay co 2 nguoi chet vi cay xanh gay do
Cây dầu cổ thụ trên đường An Dương Vương đè chết anh Từ Minh Khải

Ngày 29/8, nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM cho biết bà Trương Thị Ngọc Mai (SN 1956, ngụ Q.1) đã tử vong sau khi bị nhánh cây ở công viên Tao Đàn rơi trúng, đè lên người.

Trước đó, vào sáng 26/8, bà Mai đi bộ trong công viên Tao Đàn thì bất ngờ bị nhánh cây lớn rơi xuống đè lên người. Nạn nhân được nhiều người dân gần đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nguyễn Trãi trong tình trạng hôn mê. Sau đó, bà Mai được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy điều trị nhưng không qua khỏi.

Chiều ngày 28/8, Việt Nam Mới cũng đưa tin về việc một cây dầu cổ thụ cao hơn 20m trên đường An Dương Vương (P.3, Q.5) bất ngờ đổ xuống sau cơn mưa lớn kéo dài. Hậu quả, 1 người thanh niên bị thương, 10 xe máy và 1 ô tô hư hỏng.

Ngày 29/8, phóng viên Việt Nam Mới xác định người thanh niên kém may mắn đó chính là anh Từ Minh Khải (25 tuổi, quê Kom Tum). Anh Khải đã tử vong sau khi bị cây cổ thụ nói trên đè trúng người lúc đang làm việc. Nạn nhân được xác định là bị chấn thương sọ não. Gia đình anh Khải đang tiến hành các thủ tục mai táng.

Được biết, anh Khải có vợ và con 3 tuổi, công việc thường ngày của anh là làm nhân viên cho cửa hàng buôn bán phụ tùng xe gắn máy.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.