TP HCM: Một người đàn ông ngoại quốc rơi từ tầng 5 khách sạn

Đang ở trong nhà thì nghe tiếng động mạnh, nhiều người dân ra ngoài kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông ngoại quốc nằm bất động trên vũng máu.
tp hcm mot nguoi dan ong ngoai quoc roi tu tang 5 khach san Người đàn ông ngoại quốc xé giấy niêm phong khi bị xe cẩu đưa ô tô về đồn
tp hcm mot nguoi dan ong ngoai quoc roi tu tang 5 khach san TP HCM: Rơi từ tầng 16 chung cư, người đàn ông nước ngoài tử vong
tp hcm mot nguoi dan ong ngoai quoc roi tu tang 5 khach san
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Đến hơn 15h30 ngày 8/4, Công an quận 1 vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc một người đàn ông ngoại quốc nguy kịch do ngã từ tầng 5 xuống đất.

Theo một số người dân cho hay, vào khoảng 14h cùng ngày, nhiều người cạnh khách sạn trên đường Lê Lai (phường Bến Thành, quận 1) nghe tiếng động mạnh đã ra ngoài kiểm tra thì phát hiện người đàn ông ngoại quốc nằm bất động trên vũng máu.

tp hcm mot nguoi dan ong ngoai quoc roi tu tang 5 khach san
Tầng 5 của khách sạn, nơi người đàn ông ngoại quốc bị ngã. Ảnh: Nguyễn Yên.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho tổ bảo vệ dân phố bên cạnh hiện trường, Công an quận 1 cũng có mặt ngay sau đó, đưa nạn nhân vào BV Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

“Tôi nghe tiếng la hét của người bạn gái nạn nhân nên chạy ra xem thì phát hiện người đàn ông ngoại quốc nằm bất động trên vũng máu, người đầy thương tích nên nhanh chóng hô hoán”, một người dân cạnh hiện trường kể lại.

Theo tìm hiểu, người đàn ông nói trên thuê khách sạn này ở cùng bạn gái tại tầng 5 của khách sạn. Lúc xảy ra vụ việc, trời có mưa nhỏ rồi tạnh.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.